Điện ảnh

"Nhiệm vụ bất khả thi 5" tung trailer bí ẩn & kịch tính

05/06/2015, 06:45
image

Sau khi hé lộ teaser cách đây hơn 2 tháng, Paramount Pictures vừa tung trailer chính thức "Nhiệm vụ bất khả thi" phần 5.

MISSION IMPOSSIBLE REGUE NATION -
Poster chính thức của phim Nhiệm vụ bất khả thi 5. 

Nhiệm vụ bất khả thi 5: phần phim mang tên "Quốc gia bí ẩn" với mở đầu là pha hành động kịch tính đến nghẹt thở của Ethan Hunt. Nhân vật do Tom Cruise thủ vai này phải vượt qua 3,5 mét bê tông, lặn xuống khu vực nước cao áp mà không sử dụng bình dưỡng khí hay bất cứ thiết bị cung cấp oxy nào.

Cùng với các chiến hữu của mình là Benji Dun, William Brandt và Luther Stickell, xuất hiện bên Ethan Hunt lần này còn có một đả nữ nóng bỏng do nữ diễn viên Rebecca Ferguson thủ vai giải cứu anh trong giây phút lâm nguy, đồng thời hỗ trợ chống lại The Syndicate – thế lực bóng tối đang có ý định tiêu diệt tổ chức điệp viên Impossible Missions Force (IMF). Tuy vậy, mọi thứ về mỹ nhân này vẫn còn là một ẩn số, mà câu trả lời chỉ xuất hiện trong bộ phim bom tấn được mong chờ nhất tháng 7 năm nay.

MISSION IMPOSSIBLE REGUE NATION -3
 

Hầu hết những cảnh hành động mạo hiểm được Tom Cruise tự mình thực hiện, thay vì sử dụng diễn viên đóng thế. Ngoài lao mình xuống nước từ trên cao, nam diễn viên 52 tuổi này còn thể hiện những cảnh chiến đấu tay đôi, rượt đổi xe motor và ô tô trên đường cao tốc hay nổi bật nhất là đu người bên ngoài máy bay.

MISSION IMPOSSIBLE REGUE NATION - 5
 

Không chỉ đặc biệt với những cảnh quay gay cấn, bộ phim còn được kỳ vọng thu hút tín đồ công nghệ bởi những ý tưởng độc đáo, đặc biệt về thiết bị nhận diện bằng dấu vân tay. Hình ảnh này xuất hiện khi Ethan Hunt phá vỡ tấm kính bảo vệ, tìm đường vào cơ sở của The Syndicate hay những cái lăn ngón tay để qua cửa ra vào. Thậm chí, chiếc ô tô nhân vật này lái trong phim cũng được sáng tạo với ý tưởng nhận diện bàn tay trên cửa kính.

Cùng Báo Giao Thông xem trailer chính thức này.( video do:CJ CGV Việt Nam cung cấp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.