Showbiz

Nhiếp ảnh gia "ruột" tiết lộ bí mật về mỹ nhân màn ảnh Mộng Vân

17/08/2022, 11:18
image

Những năm 1990, Mộng Vân là cái tên từng "làm mưa làm gió" khi có vẻ đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ, phong cách kiêu sa.

img

Thập niên 1990, nhắc đến mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt, ngoài các tên tuổi như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà... khán giả còn nhớ đến Mộng Vân - người có vẻ đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ, phong cách kiêu sa.

img

Giữa dàn mỹ nhân nổi tiếng, Mộng Vân là nét chấm phá khác lạ với vẻ đầy đặn, cuốn hút. Gương mặt, hình thể của chị cũng có thể dễ dàng "biến hoá" với nhiều dạng nhân vật.

img

Mới đây, những hình ảnh của Mộng Vân thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn bỗng gây sốt trở lại. Được biết, đến nay, nhiếp ảnh gia đình đám và Mộng Vân đã có tình bạn 20 năm gắn bó.

img

Nói về quãng thời gian cách đây 2 thập kỷ, Đoàn Minh Tuấn cho biết, anh và Mộng Vân luôn là những người bạn luôn yêu mến, trân trọng và tin tưởng nhau, đều không phụ thuộc vào công việc.

img

"Tôi vui buồn theo từng giai đoạn đời sống cùng Vân. Với vẻ đẹp sắc xảo kiêu sa, có thể tạo cho mọi người có cảm giác khó gần, nhưng Vân thực sự rất tình cảm, ấm áp, rất thông minh và hiện đại. Vân luôn chăm lo cho gia đình chu đáo và tỉ mỉ, luôn kín kẽ và cẩn thận mỗi khi ra ngoài. Vân rất bản lĩnh và có một nghị lực mạnh mẽ, để sẵn sàng vượt qua mọi tình huống", Đoàn Minh Tuấn bày tỏ khi nói về Mộng Vân.

img

Nhiếp ảnh gia chia sẻ thêm, không ít người nghĩ Mộng Vân khó gần, ngược lại chị rất thân thiện. Ngoài đời, Mộng Vân sống sâu sắc, luôn quan tâm, chăm sóc mọi người.

img

Mộng Vân sinh năm 1969, là người gốc Huế. Chị lớn lên tại TP HCM và theo học trường Sân khấu Điện ảnh. Mỹ nhân sinh năm 1969 từng thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào chung kết.

img

Tuy nhiên, sự nghiệp nghệ thuật của chị gắn liền với loạt phim như: "Thăng Long đệ nhất kiếm", "Lửa cháy thành Đại La", "Tráng sĩ Bồ Đề", "Kiều Nguyệt Nga", "Bông hồng đẫm lệ", Nước mắt học trò", "Tình ngỡ đã phôi pha'"... Bạn diễn thân thiết của Mộng Vân những năm 1990 là Diễm Hương và Lý Hùng.

img

Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, Mộng Vân quyết định giải nghệ vào năm 1992. Chị lập gia đình và lần lượt sinh ba con, hai trai một gái. Đến tận năm 2009, Mộng Vân bất ngờ tái xuất khi đóng phim "Tây Sơn hào kiệt", sau đó tham gia tiếp một phim truyền hình dài tập mang tên "Nghe trà". Từ đó đến nay, chị không còn hoạt động nghệ thuật.

img

Mới đây, mỹ nhân một thời gây sốt khi có màn hội ngộ Lý Hùng, Diễm Hương. Ở tuổi trung niên Mộng Vân vẫn đẹp mặn mà, quý phái nhưng không kém phần gợi cảm.

img

Nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn cho biết ở tuổi 51, Mộng Vân vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút. Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên mạnh mẽ và bản lĩnh vượt qua. "Một mình Mộng Vân nuôi 3 con khôn lớn, trưởng thành. Đó là niềm tự hào lớn nhất của Vân", nhiếp ảnh gia bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.