Giao thông

Nhiều cá nhân, tập thể thi công cầu Ghềnh được tặng bằng khen

27/06/2016, 11:33

22 tập thể và cá nhân được Công đoàn GTVT VN tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc khi xây cầu Ghềnh.

Cong-doan-GTVT-tang-bang-khen-Cienco1-tai-cau-Ghen

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao bằng khen cho 2 tập thể và 20 cá nhân của Cienco 1 đã có thành tích xuất sắc tại công trình cầu Ghềnh

Ghi nhận những thành tích, nỗ lực trong quá trình khắc phục sự cố sập cầu và xây dựng cầu Ghềnh mới, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt vừa đến chúc mừng và trao tặng bằng khen cho cán bộ, nhân viên Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 (Cienco 1) tại công trường cầu Ghềnh.

Tại đây, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, kỹ sư, công nhân viên Cienco1 trong quá trình khắc phục sự cố sập cầu và xây dựng cầu Ghềnh mới trong suốt 3 tháng qua, nhất là giai đoạn nước rút, lao lắp dầm cầu, vừa đảm bảo kỹ thuật, vừa rút ngắn được tiến độ, góp phần đưa công trình về đích trước 20 ngày.

Ghi nhận những nỗ lực, kết quả đạt được của cán bộ, công nhân viên Cienco1, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã trao bằng khen cho 2 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại công trình cầu Ghềnh.

Trước đó, sáng 24/6, các mũi thi công của Cienco 1 đã lao lắp xong 3 nhịp dàn thép. Đến đêm 24/6, tàu thử tải đã qua cầu an toàn. Đến nay, nhiều chuyến tàu khách, tàu hàng đã lưu thông qua cầu thành công, chính thức thông tuyến đường sắt huyết mạch Bắc – Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.