Doanh nghiệp

Nhiều ca sĩ nổi tiếng có mặt trong sự kiện MB Connection 2017

18/12/2017, 20:36

Nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Quang Dũng... có mặt trong sự kiện MB Connection 2017

HAS_9163

Chương trình âm nhạc đặt biệt của MB tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó trong nhiều năm qua

Ngày 18/12 hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích của Việt Nam đã có một đêm trình diễn xuất sắc trong chương trình MB Connection 2017 do ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Mỹ Đình Hà Nội.

Đêm nhạc MB Connection 2017 với tên gọi “Tự khúc mùa đông” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quang Dũng, Bằng Kiều, Thu Phương, Thanh Hà, Hương Tràm và đặc biệt MC được yêu thích Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trình diễn những ca khúc Bolero, trữ tình đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả tham dự. Đây là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức sự kết hợp giữa ca sĩ trong nước Hương Tràm và ca sĩ hải ngoại Thu Phương, tạo nên sự hòa quyện mới lạ, nồng nàn và say đắm...

Đầu tháng 12 vừa qua, MB cũng đã tổ chức thành công đêm nhạc eMBee Music Connection với quy mô, sân khấu hoành tráng lớn nhất từ trước đến nay. Dàn nghệ sĩ EDM 100% quốc tế với các DJ hàng đầu thế giới như Tiesto, Re3hab… đã khiến hơn 20.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình “bùng cháy” trong những giai điệu sôi động, cuồng nhiệt. Với mục tiêu hội nhập và chinh phục thế giới, MB đã đem đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đẳng cấp thế giới, được giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá là sự kiện đình đám nhất của dòng nhạc EDM trong năm 2017 tại Việt Nam. Đêm nhạc eMBee Music Connection là chương trình được MB thực hiện nằm trong chiến lược mở rộng hướng đến nhóm khách hàng trẻ, yêu thích sản phẩm hiện đại của ngân hàng.

Ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB cho biết đêm nhạc MB Connection 2017 là món quà đặc biệt mà MB dành tặng khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt 23 năm qua. “Tôi tin rằng, âm nhạc là sự gắn kết cảm xúc tuyệt vời nhất, giúp chúng ta có thể chia sẻ và hiểu nhau hơn. Tiếp nối thành công của MB Connection 2016, chương trình 2017 là một đêm nhạc trữ tình sâu lắng, là tình cảm, tri ân của MB dành cho các khách hàng thân thiết của mình. Chúng tôi hy vọng Quý khách hàng sẽ luôn ủng hộ, đồng hành cùng MB trong những chặng đường tiếp theo”, ông Thái nói.

Sau 23 năm xây dựng và phát triển, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính. Năm 2017, một trong những chiến lược trọng tâm của MB là chuyển dịch sang NH số, thay đổi hình ảnh trẻ trung, năng động, mở rộng tiếp cận tới nhóm khách hàng trẻ. Đầu tháng 10/2017, MB đã ra mắt kênh giao dịch tài chính qua MB Fanpage Facebook đầu tiên tại Việt Nam và nhận được sự yêu thích, hưởng ứng của các bạn trẻ. Không chỉ giữ vững vị thế trong nước, với diện mạo, hình ảnh mới, MB thể hiện khát khao vươn ra khu vực và thế giới, sẵn sàng đón nhận những thách thức và tận dụng mọi cơ hội của kỷ nguyên công nghệ số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.