Lối sống

Nhiều CĐV Malaysia bán đồ lấy tiền sang VN xem chung kết AFF Cup

09/12/2018, 21:20

Nhiều CĐV Malaysia đã rao bán những món đồ giá trị để lấy tiền sang Việt Nam xem chung kết lượt về AFF Cup.

1

"Một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt của Malaysia thậm chí còn bán đi phương tiện di chuyển của mình để thêm tiền tới Hà Nội. Anh đăng ảnh rao bán với lời lẽ khẩn thiết: “Tôi muốn bán chiếc xe máy yêu quý này, lý do là để có tiền tới Hà Nội xem trận chung kết cùng đội tuyển quốc gia. Xin hãy chia sẻ giúp"

Theo tạp chí điện tử SaoStar, sau khi xác định được đối thủ của Malaysia trong trận chung kết AFF Cup 2018 là Việt Nam, nhiều CĐV Malaysia đã bắt đầu rục rịch đặt vé máy bay để sang Việt Nam xem trận cầu kinh điển này. Tuy nhiên, ngoài tiền vé máy bay, các khoản chi phí khác như ăn ở cũng sẽ tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ.

Chính vì vậy, nhiều nguời đã tìm mọi cách để “huy động vốn” sang Việt Nam mà cách hữu dụng nhất chính là rao bán các mặt hàng trên mạng xã hội để kiếm thêm tiền. Các mặt hàng rao bán khá phong phú từ giày dép, quần áo, khăn cổ vũ,… và thậm chí là phương tiện di chuyển hàng ngày, dụng cụ kiếm cơm của mình.

3

Một CĐV rao bán giày cũ với giá RM350 (1,95 triệu đồng) để lấy thêm tiền sang Việt Nam.

5

Một chiếc khăn cổ vũ của MU được rao bán để lấy tiền thêm vào cho chuyến đi tới Hà Nội.

6

Áo khoác mua về chưa kịp mặc cũng được đem đi bán không thương tiếc.

12

Ngắn gọn nhưng rõ ràng, đủ ý, một CĐV viết: “Cần bán để tới Hà Nội. Ai cần inbox”.

Cũng theo báo điện tử Dân trí, tại Malaysia, sau khi bán hết 40.000 vé online, 10h sáng nay Liên đoàn bóng đá Malaysia bán tiếp 40.000 vé trực tiếp tới tay người hâm mộ tại thủ đô Kuala Limpur. Hàng nghìn người xếp hàng cả chục tiếng đồng hồ trong trật tự chờ mua vé vào sân xem trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.