Chính trị

Nhiều cơ quan chúc mừng VP Báo Giao thông tại TP.HCM dịp 21/6

20/06/2016, 16:22

Nhân dịp 21/6, nhiều đơn vị đã đến chúc mừng Văn phòng phía Nam của Báo Giao thông tại TP.HCM.

IMG_2895

Nhiều đơn vị đã đến chúc mừng Báo Giao thông-Văn phòng đại diện phía Nam dịp 21/6. (Trong ảnh: Phòng PC67 Công an TP.HCM đến chúc mừng Báo)

Ngày 20/6, nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2016), nhiều đơn vị đã trực tiếp và gửi lẵng hoa đến chúc mừng Báo Giao thông-Văn phòng phía Nam.

Thay mặt Phòng Cảnh sát Giao thông (PC67) Công an TP.HCM, Thượng tá Trần Văn Thương, Phó trưởng phòng PC67 đã có lời chúc Văn phòng đại diện và toàn thể cán bộ, phóng viên Báo Giao thông thật nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và trong công việc.

Ông Thương đánh giá rất cao vai trò của Báo Giao thông trong việc thông tin TTATGT thời gian qua và PC67 xem đó là kênh thông tin quan trọng, giúp phòng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường... Ông Thương cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Báo Giao thông và PC67 Công an TP.HCM tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong việc tuyên truyền về trật tự ATGT trên địa bàn thành phố.

Ông Bùi Phụ, Trưởng VP đại diện báo cũng bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến lãnh đạo Phòng PC 67 và hứa sẽ phối hợp thông tin tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân dịp này, lãnh đạo Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cử đoàn các bộ đến tặng hoa và gởi lời chúc mừng đến BBT, cán bộ, phóng viên Báo Giao thông.

“Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất xin gửi lời tri ân sâu sắc đến sự quan tâm và hỗ trợ của BBT cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo. Cảng sẽ nỗ lực, phấn đấu không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách, đảm bảo an ninh, an toàn cho những chuyến bay, góp phần xây dựng ngành hàng hàng không nói riêng và ngành giao thông ngày một lớn mạnh”, ông Đặng Tuấn Tú, giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nói.

IMG_2902

Đại diện Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chúc mừng Báo Giao thông

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn; Cục An ninh Văn hóa Tư tưởng (A87) Bộ Công an; Công ty CP Dịch vụ bay Tân Sơn Nhất; Sở GTVT TP.HCM; VN Waste Solutions… cũng gửi lẵng hoa đến chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Giao thông tại TP. HCM…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.