Vận tải

Nhiều cung bậc cảm xúc ở sân bay Tân Sơn Nhất ngày 25 Tết

22/01/2017, 16:22

Ngày 25 Tết Đinh Dậu, hàng nghìn người đến Tân Sơn Nhất chờ đón người thân và chờ chuyến bay cất cánh...

14

Ngày 25 Tết Đinh Dậu, nhiều người vật vã chờ đón người thân tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo ghi nhận, ngày 25 tết Đinh Dậu sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vẫn có hàng vạn người ra vào tấp nập. Tuy nhiên, phía bên ngoài cửa ngõ sân bay khá thông thoáng, phương tiện thoải mái lưu thông mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Chỉ trong buổi sáng, cảnh từng đoàn người rời Sài Gòn về quê đón tết, từng tốp gia đình đón người thân từ nước ngoài về đã tạo nên không khí ngột ngạt.

Trong số đó, không ít người thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc vui buồn, lo âu và mệt mỏi. Người lo sợ trễ chuyến, người thì mệt mỏi chờ người thân, nhưng cũng có không ít người vui mừng vì đã lâu lắm rồi mới được gặp mặt người thân.

Một vài hình ảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất ngày 25 tết:

1

Gương mặt biến sắc vì mệt mỏi, chị Phan Thị Hoàng (quê Nam Định) nói: "Tôi cùng con trai đến đây từ 7h sáng để chuẩn bị bay về Bắc. Tranh thủ lúc đợi tôi cho con ngủ một lúc..."

2

"Hết chỗ ngồi, tôi cùng thằng bạn tranh thủ mua ly cà phê uống cho tỉnh táo rồi ngồi bệt xuống sàn chờ bay về Đà Nẵng", bạn Nguyễn Quốc Toàn, sinh viên năm 3 ĐH Ngoại ngữ cho biết.

6

Ngược lại, cả đại gia đình "Hai lúa" Nguyễn Công Hoan cũng tranh thủ "chiếm" một vị trí đẹp tại nhà ga Quốc tế để làm nơi lót dạ vài ổ bánh mì.

7

Rũ rượi vì phải đứng chờ mẹ đi xuất khẩu lao động từ Hàn Quốc về từ 6h sáng, 2 anh em bé Lê Quang Minh (ngụ Bạc Liêu) cùng cha tranh thủ nghỉ ngơi ngay giữa sàn nhà ở ga đến Quốc tế.

10

Sáng 25 tết Đinh Dậu, cửa ra cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất luôn có hàng vạn người đứng ngồi không yên để đợi người thân. "Hên lắm mới chiếm được chỗ ngay cửa ra. Đứng mệt thì chống cằm liu thiu một tí, chứ chẳng dám bỏ đi", bà Trần Thu Thủy (57 tuổi, quê Trà Vinh) tâm sự.

13

Một đại gia đình "hai lúa" miền Tây khác tranh thủ ăn cơm hộp cho qua buổi, để chờ giây phút đoàn tụ người thân ở nước ngoài về.

11

"Có mệt lắm không mẹ... để con đẩy giúp cho nhé!", bạn Nguyễn Hữu Vinh (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) nhanh nhẩu khi thấy mẹ vừa bước ra cửa sân bay. Tuy nhiên, trên gương mặt Vinh vẫn còn vẻ bơ phờ vì đợi.

9

"8 năm rồi chị mới về ăn tết. Tặng chị bó hoa, chị em mình chụp tấm hình làm kỷ niệm", chị Nguyễn Minh Nga hết vẻ căng thẳng.

8

Ga đến sân bay Tân Sơn Nhất sáng 25 tết Đinh Dậu động nghẹt người đưa đón.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.