Vận tải

Nhiều địa phương ĐBSCL tạm dừng sát hạch lái xe, Cần Thơ vẫn tổ chức thi

23/03/2020, 16:33

Ngày 23/3, ông Nguyễn Quang Khải, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Vĩnh Long đã ký văn bản thông báo tạm dừng tổ chức sát hạch lái xe cơ giới đường bộ

img
Xe sát hạch phục vụ cho kỳ thi đều phải được phun khử trùng.

Theo đó, nhằm hạn chế các hoạt động tập trung đông người để chủ động phòng chống dịch Covid-19, Sở GTVT tỉnh sẽ tạm dừng tổ chức sát hạch lái xe cơ giới đường bộ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long kể từ ngày 23/3 đến khi có thông báo mới.

Tại An Giang, Sở GTVT tỉnh này cũng có thông báo tạm ngưng sát hạch lái xe môtô hạng A1 trên địa bàn tỉnh từ ngày 23/3.

Còn tại Cần Thơ, công tác tổ chức thi sát hạch lái xe vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, trước đó, Sở GTVT cũng đã có văn bản đề nghị các cơ sở đào tạo lái xe, các trung tâm sát hạch khi đăng ký số lượng học viên tham dự kỳ thi sát hạch lái xe cần chia nhỏ số lượng học viên, hạn chế tụ tập đông người tại các khu vực chờ sát hạch và thông báo trước cho học viên để có sự chuẩn bị.

Cạnh đó, không tổ chức khai mạc tập trung tại kỳ thi. Trong quá trình diễn ra kỳ thi, các đơn vị tổ chức phải trang bị dung dịch rửa tay sát khuẩn cho thí sinh, thông báo yêu cầu bắt buộc thí sinh dự thi sát hạch phải rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào phòng thi lý thuyết, phòng thi thực hành và đeo khẩu trang xuyên suốt trong quá trình tham gia kỳ thi sát hạch.

Đồng thời, Trung tâm sát hạch lái xe phải cử cán bộ đo thân nhiệt của thí sinh, vệ sinh phương tiện phục vụ sát hạch và hạ kính xe trong quá trình thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.