Xã hội

Nhiều đoàn sẽ thanh tra việc mua sắm thiết bị y tế của Sở Y tế Hậu Giang

17/01/2022, 14:22

Ngày 17/1, nguồn tin Báo Giao thông cho biết sáng cùng ngày, UBND tỉnh Hậu Giang đã công bố quyết định thanh tra tại Sở Y tế tỉnh này.

Theo quyết định, người đứng đầu UBND tỉnh Hậu Giang chỉ đạo thành lập Đoàn thanh tra do ông Tăng Minh Thêm, Phó chánh Thanh tra tỉnh làm trưởng đoàn.

Đoàn sẽ thanh tra về việc thực hiện các quy định của pháp luật trong công tác đấu thầu mua sắm thuốc, sinh phẩm, vật tư, trang thiết bị y tế đối với Sở Y tế tỉnh Hậu Giang và các đơn vị, tổ chức có liên quan.

img

Sở Y tế tỉnh Hậu Giang.

Thời kỳ thanh tra từ thời điểm triển khai thực hiện các thủ tục từ khâu có chủ trương mua sắm đến thời điểm 31/12/2021. Trong trường hợp cần thiết, đoàn sẽ kiểm tra, xác minh, làm rõ các nội dung có liên quan trước và sau thời điểm trên để mang tính liên tục, kế thừa,..

Thời gian thanh tra taị Sở Y tế tỉnh Hậu Giang là 45 ngày kể từ ngày công bố quyết định thanh tra.

Thông tin với báo chí, ông Đồng Hoàng Dũng, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, ngoài Đoàn thanh tra theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã công bố quyết định thanh tra tại đơn vị này.

Ngoài ra, Kiểm toán Nhà nước khu vực 5 cũng đang làm việc với tỉnh để chuẩn bị công bố Quyết định thanh tra tại Sở này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.