Xã hội

Nhiều đơn vị hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ xe Audi đâm 3 người tử vong

18/06/2022, 07:41

Sau khi Báo Giao thông phản ánh về hoàn cảnh đặc biệt éo le sau vụ xe Audi đâm 3 người chết tại Bắc Giang, nhiều đơn vị đã vào cuộc hỗ trợ.

Ông Nguyễn Hữu Phải, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tổng công ty May Bắc Giang BGG cho biết, công ty vừa quyết định nhận em Nguyễn Hải Tân, ở tổ dân phố Hòa Yên, phường Thọ Xương,TP Bắc Giang, người vừa mất 3 người thân trong vụ xe Audi gây TNGT đặc biệt nghiêm trọng đêm 2/6 về kiến tập và làm việc tại Công ty.

Cụ thể, doanh nghiệp sẽ hỗ trợ em Tân hoàn thiện các thủ tục để chuyển địa điểm thực tập từ TP Hà Nội về tại công ty để gần nhà, không ảnh hưởng đến việc học tập. Đồng thời sẽ bố trí em vào làm việc tại Tổ điện ngay sau khi em tốt nghiệp. Công ty cũng bố trí một nhân viên bảo vệ (ở gần nhà em Tân) hằng ngày đưa đón em đến đơn vị để thực tập.

img

Ông Nguyễn Hữu Phải (thứ hai phải sang) hỏi thăm, động viên gia đình em Nguyễn Hải Tân.

Trước đó, khi biết tin bố, mẹ và em gái của Tân tử vong trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra đêm 2/6, ông Nguyễn Hữu Phải cùng đại diện công đoàn công ty đã chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

Em Nguyễn Hải Tân hiện đang học năm thứ 2, Khoa Điện lạnh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, là nhân vật trong bài “Nỗi đau người ở lại vụ xe Audi tông 3 người tử vong” đăng trên Báo Giao thông.

Trao đổi với PV, em Nguyễn Hải Tân cho biết: Em thường xuyên nhận được điện thoại động viên, an ủi của nhiều người. Sau khi Báo Giao thông công khai số tài khoản ngân hàng, đã có nhiều người gửi tiền cho em nói là có tấm lòng chia sẻ nhưng họ đều không để lại danh tính nên em cũng không biết họ là ai.

Trước đó, thông qua Báo Giao thông, một mạnh thường quân cho biết sẽ hỗ trợ gói học bổng toàn phần giúp em Nguyễn Hải Tân tiếp tục hoàn thành khóa học cao đẳng và đại học.

Nói về những hỗ trợ trên, em Nguyễn Hải Tân chia sẻ: Em xin nhận và cảm ơn tấm lòng của các đơn vị và nhà hảo tâm. Trước mắt em sẽ tập trung lo công việc hậu sự cho người thân và tiếp tục hoàn thành việc học tập tốt để không phụ tấm lòng của mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.