Thị trường

Nhiều hàng hóa tại Hội chợ triển lãm ở Bạc Liêu bị tạm giữ

22/08/2019, 20:58

Qua kiểm tra, lực lượng Quản lý Thị trường tỉnh Bạc Liêu phát hiện nhiều loại hàng hóa, mỹ phẩm có dấu hiệu vi phạm.

img
Lực lượng chức năng kiểm tra tại một quầy mỹ phẩm trong Hội trợ triển lãm tại TP Bạc Liêu.

Ngày 22/8, Cục Quản lý Thị trường (QLTT) tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và tạm giữ nhiều loại hàng hóa có dấu hiệu vi phạm tại Hội chợ triển lãm trên địa bàn TP Bạc Liêu.

Vào chiều 21/8, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành kiểm tra tại một số gian hàng trong khu vực Hội chợ triển lãm gỗ mỹ nghệ và thương mại tổng hợp (bên trong Công viên Trần Huỳnh, phường 7, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiệm và lập biên bản tạm giữ nhiều loại hàng hóa có dấu hiệu vi phạm.

Cụ thể, nhiều loại hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ nước ngoài như: Ổ khóa, kềm cắt, mỹ phẩm,… có nhãn bằng tiếng nước ngoài, nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định, chủ lô hàng cũng chưa chứng minh được hóa đơn, chứng từ hợp pháp của lô hàng. Vì vậy, lực lượng QLTT đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ toàn bộ lô hàng có dấu hiệu vi phạm để tiến hành xử lý theo qui định.

Để chấn chỉnh tình trạng trên, lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu đã chỉ đạo cho các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, ngăn chặn, xử lý kịp thời những hành vi vi phạm về kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, vi phạm về niêm yết giá, buôn bán hàng cấm, hàng nhập lậu … nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.