Xã hội

Nhiều hành khách trả vé tàu sau vụ sập cầu Ghềnh

21/03/2016, 14:42

Do sự cố sập cầu Ghềnh, nhiều hành khách từ TP.HCM đi các tỉnh đã đến ga Sài Gòn trả lại vé tàu...

DSC_6305
Nhiều hành khách trả lại vé tàu. Ảnh Đỗ Loan

Sáng 21/3, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, tại ga Sài Gòn rất đông hành khách trả lại vé tàu sau vụ sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai.

Bà Hồ Thị Hạnh, một hành khách trả lại vé tuyến đi Nha Trang cho biết: “Tôi mua vé đi du lịch Nha Trang ngày 27/3, nhưng gặp sự cố sập cầu Ghềnh gia đình tôi trả lại vé để đi bằng máy bay. Khi trả lại vé, ngành đường sắt cũng không tính phí và thái độ phục vụ rất chu đáo, thân thiện”.

Trong khi đó, một hành khách trả lại vé khác là ông Lê Sách (quận 12) chia sẻ: “Tôi mua vé đi Bình Thuận ngày 2/4, nhưng gặp sự cố này đành trả lại vé tàu. Mặc dù có xe trung chuyển, nhưng cũng rất phiền hà mất thời gian do di chuyển nhiều khâu quá”.

DSC_6295
Hành khách đọc thông báo tại ga Sài Gòn 

“Gặp sự cố trên không ai mong muốn, nhưng nếu người dân chúng tôi không đọc báo thì sẽ không biết sự cố sập cầu Ghềnh. Nhiều người phải trực tiếp đến nhà ga mới biết, nên mất nhiều thời gian. Nên chăng ngành Đường sắt cũng áp dụng giống như ngành Hàng không, có thể gọi điện hay nhắn tin thông báo thì hành khách sẽ chủ động hơn”, ông Phạm Đình Thiện, đang chờ xe buýt trung chuyển đi Nha Trang hiến kế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.