Sản phẩm mới

Nhiều iPhone X bị dính lỗi sọc xanh lá cây màn hình

14/11/2017, 15:24

Những đường sọc xanh xuất hiện trên màn hình ở nhiều vị trí khác nhau và ở nhiều phiên bản iOS.

iphone-x-dinh-loi-soc-xanh-man-hinh-nguoi-dung-hoa

iPhone X xuất hiện sọc xanh trên màn hình.

Theo 9to5mac, ảnh chụp về hiện tượng sọc màn hình xanh của iPhone X đang tràn ngập trên các trang mạng xã hội như Reddit, Twitter và trang hỗ trợ sản phẩm của Apple. Những đường sọc xanh xuất hiện trên màn hình ở nhiều vị trí khác nhau và ở nhiều phiên bản iOS. Vấn đề này xuất hiện cả ở những chiếc iPhone X chỉ vừa mới đập hộp.

Những người dùng này cho biết rằng, họ đã khởi động lại thiết bị theo nhiều cách cũng như khôi phục về trạng thái xuất xưởng cũng không thể giải quyết được.

Trang công nghệ GSMarena cho rằng, sự cố này có thể liên quan tới cáp màn hình hoặc bộ điều khiển hiển thị của điện thoại. Nhiều trường hợp dính lỗi sọc xanh đã được ghi nhận. Tuy vậy, Apple vẫn chưa chính thức lên tiếng giải thích nguyên nhân dẫn đến lỗi sọc xanh màn hình.

Hiện có ít nhất khoảng 35 người dùng trên toàn cầu đang gặp phải hiện tượng này đã thông báo lên website Apple, số lượng người bị lỗi hiện chưa được thống kê chính thức và không ngừng tăng lên.

Hiện Apple đang cho thay thế miễn phí các iPhone bị lỗi, đồng thời các kỹ sư của "nhà táo" đang cố gắng thu thập dữ liệu để phân tích và tìm ra câu trả lời.

Do vẫn còn trong thời hạn 1 đổi 1, người dùng gặp phải tình trạng trên có thể mang máy đến các điểm đổi trả của Apple. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.