Kinh tế

Nhiều khách hàng bức xúc khi mua hàng qua Lazada.vn

15/11/2016, 13:14

Cục Quản lý cạnh tranh cho biết, đã thông báo và đề nghị Công ty TNHH Recess tiếp nhận các khiếu nại trên.

LAZADA
Ảnh minh họa

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) cho biết, trong tháng 10 đã nhận được đơn khiếu nại của ba người tiêu dùng mua hàng trên trang web Lazada.vn do Công ty TNHH Recess quản lý.

Cụ thể, một người tên N.T. mua tivi LED Asanzo 43 inch Full HD nhưng khi nhận hàng thì phát hiện tivi bị rạn một nửa màn hình. Sau 13 ngày phản ánh với công ty, người tiêu dùng không nhận được phản hồi về việc giải quyết khiếu nại. Tiếp đó, khách hàng tên N.T.M.H. mua điện thoại Asus Zenfone 2 nhưng sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm thì phát hiện số imei trên sản phẩm không trùng với số imei trên phiếu bảo hành. Một người khác tên L.V.T. cũng mua sản phẩm sữa bột Pediasure trên website Ladaza.vn.

Sau khi sử dụng thấy sữa có dấu hiệu kém chất lượng nên đề nghị Công ty TNHH Recess hoàn tiền, nhưng trong quá trình làm việc với người tiêu dùng, công ty này đã đưa ra những giải thích không rõ ràng, gây bức xúc cho khách hàng. Cục Quản lý cạnh tranh cho biết, đã thông báo và đề nghị Công ty TNHH Recess tiếp nhận các khiếu nại trên, công ty đã tiến hành hoàn tiền cho khách hàng mua tivi và sữa bột Pediasure. Còn trường hợp khách hàng mua điện thoại đã được xin lỗi và tặng quà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.