Kinh tế

Nhiều khách hàng may mắn trúng xe Shmode, IPhone X khi đi taxi Vinasun

03/03/2018, 07:17

Vinasun dành 5 tỷ đồng tổ chức khuyến mãi tri ân khách hàng khi đi taxi sẽ trúng Camry, IPhone X, xe Shmode.

Hinh 2
Ông Tạ Long Hỷ - Phó TGĐ T/T kiêm GĐ taxi Viansun trao thưởng chiếc iphone thứ 4 cho khách hàng Lee Won Kyu

Sáng 2/3, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) đã tổ chức Lễ trao giải thưởng tháng, trong khuôn khổ Chương trình khuyến mãi “tải Vinasun app ngay – quà khủng trao tay”.

Trong hơn 1 tháng diễn ra chương trình, đã có 6 khách hàng trúng giải điện thoại iPhone X, 1 khách hàng trúng giải xe Honda Shmode và 2.040 khách hàng trúng giải khuyến khích là 1 mã khuyến mãi sử dụng dịch vụ taxi miễn phí trị giá 100.000đ.

Chia sẻ niềm vui khi nhận được giải thưởng, chị Dương Thị Ngọc, ngụ quận 9 cho biết: “Khi được công ty thông báo trúng giải thưởng chiếc IPhone X thì em rất bất ngờ không nghĩ sẽ trúng giải. Bởi em mới chỉ có đi 2 cuốc vào sáng mồng 2 tết. Do taxi Grab, Uber giá ngày tết rất cao và cũng không đặt được nên em chuyển qua cài app của vinasun để đặt xe thì may mắn trúng giải”.

Theo chị Ngọc, những ngày lễ, tết, giờ cao điểm taxi truyền thống rẻ hơn taxi công nghệ nhiều. Đơn cử một cuốc xe từ quận 9 đi Tân Bình, vào ngày tết của Grab hoặc Uber là 350.000 – 400.000đ, trong khi taxi Vinasun chỉ hiện thông báo giá 285.000đ.

hinh 1
Ông Huỳnh Văn Sĩ – Phó TGĐ Vinasun trao thưởng chiếc iphone X thứ 5 cho khách hàng Dương Thị Ngọc.

Trong khi đó, một khách hàng người nước Pháp đã may mắn trúng xe Honda Shmode khi cài app để đi taxi Vinasun, tuy nhiên do bận công việc nên người này đã hẹn dịp khác để nhận giải thưởng.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 15/1 – 8/4/2018, tất cả chuyến đi thành công đặt qua Vinasun App với cước phí từ 30.000đ trở lên sẽ nhận một mã dự thưởng tham gia quay số may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như: 12 điện thoại iPhone X; 3 xe Honda SHmode; 1 xe ô tô Toyota Camry 2.0E-2017; 4.080 giải khuyến khích mỗi giải là 1 mã khuyến mãi sử dụng dịch vụ taxi miễn phí trị giá 100.000đ khi gọi xe bằng Vinasun App.

 Ngoài ra, từ 15/1 – 8/4 tất cả khách hàng sử dụng App để đặt xe taxi đều được tham gia chương trình. Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng đặt xe qua Vinasun App nhập mã “năm mới” sẽ được giảm 30.000đ/chuyến đi. Mỗi thiết bị điện thoại được nhập mã một lần. Giới hạn cho 100.000 tài khoản đầu tiên tham gia chương trình. (Ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết số lượng mã khuyến mãi).        

Kể từ khi ra mắt đến nay, Vinasun App đã thu hút hơn 300.000 lượt khách cài đặt và sử dụng thường xuyên. Ông Tạ Long Hỷ (Phó TGĐ Thường Trực kiêm GĐ Taxi Vinasun) cho biết: “Chương trình khuyến mãi là dịp để Vinasun taxi tri ân tất cả khách hàng đã ủng hộ và tin dùng Vinasun taxi trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm và đóng góp ý kiến cho phần mềm Vinasun App để nâng cấp phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.