Đi ++

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá tour 50% tại Ngày hội Du lịch TP HCM

12/04/2019, 18:55

Sở Du lịch TP HCM vừa tổ chức khai mạc Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2019 với chủ đề "Vui hè 2019 - TP HCM không khoảng cách".

img
Một tiết mục văn nghệ trong lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP HCM 2019

Đây là hoạt động thường niên của ngành du lịch TP nhằm kích cầu du lịch, đồng thời tạo cơ hội cho các địa phương và doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường tiêu dùng du lịch tại TP HCM.

Trong khuôn khổ Ngày hội, cũng diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM 2019, diễn đàn "Nguồn nhân lực Du lịch Việt Nam", tọa đàm "Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số", Liên hoan "Giọng hát vàng ngành du lịch TP HCM 2019”, chương trình giao lưu, giới thiệu về startup ứng dụng công nghệ trong du lịch…

Cùng ngày, đông đảo người dân và du khách tại TP HCM đã có mặt tại Ngày hội du lịch TP HCM năm 2019 để ‘săn’ hàng ngàn tour du lịch giá rẻ giảm giá sâu đến 50%.

Ông Trần Văn Long, Tổng giám đốc Công ty cổ phần truyền thông du lịch Việt cho biết, lượng khách mua tour du lịch năm nay tăng 30% so với năm ngoái và chỉ trong một buổi sáng đã có hàng ngàn tour du lịch trong và ngoài nước được bán ra. Xu hướng mua tour du lịch năm nay cũng có nhiều thay đổi, đa số du khách hàng trẻ tuổi thường chọn đăng kí mua tour trên mạng còn người già và trung niên thì chọn đến Ngày hội du lịch “săn” tour giá rẻ để nhận nhiều quà tặng, khuyến mãi và thường mua tour theo đoàn có số lượng lớn vì được người thân “ủy quyền” đi săn tour.

img
Người dân tìm hiểu tour du lịch

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở du lịch TP HCM cũng cho biết, đa số các đơn vị, doanh nghiệp lữ hành, hàng không tung ra các tour giảm giá sốc, gói khuyến mãi, giám giá vé tới 50% nhưng chất lượng tour, vé máy bay, đường sắt… vẫn được đảm bảo để giữ chân du khách.

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 11/4 đến hết ngày 14/4 tại công viên 23/9, Q1,TP HCM

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.