An ninh hình sự

Nhiều lần trộm cắp tại sân bay bị an ninh Nội Bài “tóm gọn”

02/01/2016, 06:15

Đối tượng khai nhận đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp hành lý của khách tại CHK quốc tế Nội Bài.

Doi tuong Tran Van That
Đối tượng Trần Văn Thật tại cơ quan công an.

Tin từ Trung tâm An ninh hàng không, CHK quốc tế Nội Bài, đơn vị này vừa phối hợp với Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài và Phòng cảnh sát hình sự CATP.Hà Nội (PC45) theo dõi, bắt giữ một đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp.

Trao đổi với Báo Giao thông, đại diện Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài cho biết khi phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi trộm cắp của khách đi máy bay, nhân viên an ninh sân bay đã phối hợp với các lực lượng nói trên tổ chức theo dõi, mật phục trong suốt 3 giờ đồng hồ. Mặc dù không bắt tại chỗ được hành vi trộm cắp của đối tượng nhưng lực lượng chức năng vẫn quyết định đưa đối tượng nghi vấn về trụ sở sau rất nhiều biểu hiện đáng nghi.

Tại Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài, đối tượng khai nhận tên Trần Văn Thật (SN 1989), là nhân viên bệnh viện phục hồi chức năng Bắc Ninh, quê quán Yên Dũng, Bắc Giang.

Sau khi điều tra xét hỏi, đối tượng Thật khai báo đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp hành lý của khách tại Nội Bài. Cụ thể, ngày 21/11, Thật đã lấy trộm một túi máy tính của một khách nữ khoảng 50 tuổi tại sân bay Nội Bài rồi mang cầm đồ tại 195 Nam Dư, Lĩnh Nam lấy 5 triệu đồng.

Ngày 27/12, Thật lại tiếp tục trộm một túi xách của khách nữ bên trong có ví tiền, 1 điện thoại Nokia và 1 điện thoại Samsung. Đến ngày 29/12, tên Thật tiếp tục thực hiện trót lọt một vụ trộm cắp của một nam hành khách, lấy đi túi đồ có chiếc máy tính xách tay IBM màu đen.

Ngày 31/12, Thật lên sảnh E, tầng 2, nhà ga T1 với mục đích trộm cắp tài sản thì bị lực lượng chức năng phát hiện và đưa về trụ sở làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.