Xem - ăn - chơi

Nhiều lựa chọn khi tới rạp phim đầu năm 2018

02/01/2018, 14:25

Khán giả còn nhiều sự lựa chọn khác khi tới rạp chiếu phim đầu năm 2018.

92

Cảnh trong phim "Yêu Miêu Truyện"

Ở mảng phim quốc tế, ngày 5/1 chính thức khởi chiếu bộ phim Yêu Miêu Truyện. Bộ phim thần thoại huyền ảo do đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Trần Khải Ca thực hiện, có sự tham gia của ba người đẹp Hoa ngữ Trương Dung Dung, Trương Thiên Ái và Trương Vũ Kỳ. Phim thuật lại vụ ám sát dẫn tới cái chết của vua Đường Thái Tông, ẩn sau đó là những bí mật gây chấn động lịch sử phong kiến Trung Quốc.

Ajin, bộ phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản sẽ ra mắt ngày 12/1 (đạo diễn Katsuyuki Motohiro; diễn viên: Takeru Satoh, Gô Ayano, Minami Hamabe). Sau khi chết trong một vụ TNGT, Kei Nagai tỉnh lại và phát hiện bản thân đã biến thành Ajin, một sinh vật bất tử. Lập tức Kei bị đẩy vào một cuộc rượt đuổi bởi các thế lực trên khắp Nhật Bản thèm khát năng lực thần kỳ của anh.

Ra mắt ngày 15/2, Tây Du Kí 3: Nữ nhi quốc do Trịnh Bảo Thoại làm đạo diễn, là phần cuối cùng của loạt phim chuyển thể từ danh tác của Ngô Thừa Ân. Thày trò Đường Tăng đặt chân tới Nữ nhi quốc, đối đầu với đại yêu Bạch Cốt Tinh xinh đẹp nhưng cũng đầy nham hiểm thủ đoạn. Nhiều gương mặt đình đám của điện ảnh Hoa ngữ sẽ góp mặt như người đẹp Triệu Lệ Dĩnh, tài tử Phùng Thiệu Phong, Thiên Vương Quách Phú Thành…

Ở mảng phim trong nước, ngày 12/1 sẽ công chiếu bộ phim Ở đây có nắng của đạo diễn trẻ Đỗ Nam, cùng các diễn viên Quý Bình, Huy Khánh, Quỳnh Chi... Phim xoay quanh nhân vật Tùng Nhân - một MC, đạo diễn chương trình truyền hình nổi tiếng đang sống yên vui với người yêu. Bỗng một ngày, anh phát hiện mình có con trai - kết quả của một mối tình xưa cũ. Kể từ đó, Nhân bị đẩy vào những tình huống oái oăm cười ra nước mắt.

Cùng ngày 12/1, bộ phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ do đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến cũng sẽ ra rạp. Nội dung phim xoay quanh Hoa, một cô gái bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng bức tới mức mất trí nhớ. Phim là hành trình tìm lại ký ức, cuộc sống của Hoa bên cạnh những người thân yêu. Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ có sự tham gia của các diễn viên Nhật Kim Anh, Đông Dương, Xuân Phúc.

Ngày 22/2 ra mắt bộ phim 798 Mười. Phim kể câu chuyện về anh chàng bán bánh tiêu tên Tám, lặn lội lên thành phố tìm kiếm người yêu bị bắt cóc. Từ đó, mở ra một hành trình ly kì, với nhiều pha quyết đấu võ thuật đẹp mắt, đua xe tốc độ kịch tính. Tài tử Việt kiều Dustin Nguyễn vừa làm đạo diễn, vừa đóng vai chính cùng các diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thu Trang...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.