Xem - ăn - chơi

Nhiều nghệ sĩ gạo cội có mặt trong đêm nhạc Rạng rỡ Việt Nam

24/08/2017, 14:48

Kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Báo Quân đội Nhân dân và Công ty CP Truyền thông VIETART...

12

Dàn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc

Kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Báo Quân đội Nhân dân và Công ty CP Truyền thông VIETART tổ chức chương trình nghệ thuật Rạng rỡ Việt Nam vào 20h thứ sáu, ngày 1/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTC1, tiếp sóng trên Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Đêm nhạc Rạng rỡ Việt Nam được tổ chức trọng thể, dàn dựng công phu, hiện đại, với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc kết hợp với các phóng sự làm nổi bật thành tựu trong hơn 70 năm xây dựng và phát triển đất nước, 30 năm đổi mới và hội nhập quốc tế.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội trong nền âm nhạc Việt Nam như: NSND Quang Thọ, NSND Thu Hiền, cùng các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Khánh Linh và MC Thụy Vân. Đặc biệt, bên cạnh các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, chương trình có hoạt động tri ân, trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Cùng với hoạt động tổ chức biểu diễn tại Nhà hát Lớn, Ban Tổ chức còn thực hiện lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm Bắc Sơn như một nghĩa cử tốt đẹp, nhằm bày tỏ sự biết ơn tới những thế hệ đã hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.