Quốc tế

Nhiều ngôi sao vẫn có nguy cơ lỡ World Cup 2018

12/06/2018, 15:16
image

Hai ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh, có tới hơn một đội hình các ngôi sao đang gặp vấn đề thể lực.

salah-egypt

Nhiều ngôi sao vẫn có nguy cơ lỡ World Cup 2018

Hai ngôi sao mới nhất gặp vấn đề thể lực là Eden Hazard và Dries Mertens của tuyển Bỉ. Hai cầu thủ này đều phải nghỉ thi đấu giữa chừng trong trận giao hữu với Costa Rica đêm qua. Dries Mertens phải rời sân ở phút 52 trong khi Hazard không thể thi đấu tiếp ở phút 70.

Sau trận, HLV Roberto Martinez cho biết Hazard chỉ gặp một chút chấn động ở chân phải và không quá đáng lo. Tuyển Bỉ còn hai trường hợp chấn thương là Michy Batshuayi và Thomas Vermaelen (đều mắt cá chân), nhưng đều không đáng ngại.

Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất và là hiện tượng ở mùa giải vừa qua, Mohamed Salah chưa thể khiến NHM Ai Cập yên lòng. Giám đốc LĐBĐ nước này cho biết chấn thương của Salah đang tốt dần lên nhưng không thể xác nhận rằng tiền đạo này chắc chắn ra sân trong trận mở màn của đội nhà. Một cầu thủ Ai Cập khác là Mohamed Elneny gặp vấn đề nhẹ với mắt cá chân.

Tuyển Anh chỉ có Harry Kane gặp vấn đề nhẹ với mắt cá chân trong khi  Benjamin Mendy và Djibril Sidibe của tuyển Pháp đều chấn thương đầu gối nhẹ.

Manuel Neuer và Marco Reus của tuyển Đức vẫn đang trong quá trình theo dõi nhưng chấn thương không quá nặng. Còn ngôi sao sáng nhất của Brazil, Neymar chưa có được 100% thể lực kể từ sau chấn thương chân. Cầu thủ khác của Selecao, Fred mới dính phải chấn thương mắt cá chân và chưa rõ tình hình. Juan Cuadrado của Colombia đang trong quá trình theo dõi chấn thương đùi.

Cầu thủ đen đủi nhất lúc này là Manuel Lanzini của Argentina. Lazini đã gặp chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ phải chia tay World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.