Y tế

Nhiều người Cà Mau gọi tổng đài nóng phòng chống dịch nhưng không bắt máy

19/03/2022, 19:55

Tổng đài 1022 tiếp nhận phục vụ thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau, nhưng có nhiều cuộc gọi nhỡ, do không ai bắt máy.

Ngày 18/3, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, Chủ tịch tỉnh này vừa có công văn chỉ đạo Sở Y tế chấn chỉnh việc tiếp nhận cuộc gọi từ tổng đài 1022.

Theo lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau, nguyên nhân có nhiều cuộc gọi nhỡ do không bắt máy phần lớn là khi người dân gọi đến tổng đài, cán bộ chưa kịp bắt máy đã tắt. Bên cạnh đó, đôi lúc cán bộ trực có việc, nên chưa bắt máy kịp thời.

img

Tổng đài tiếp nhận thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau, nhưng có nhiều cuộc gọi nhỡ, do không ai bắt máy. (Ảnh minh họa)

“Không để tình trạng này tái diễn, đảm bảo phân công người trực phù hợp để kịp thời cung cấp, giải đáp thông tin của người dân và tổ chức, phát huy hiệu quả của tổng đài 1022”, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo rõ.

Kể từ ngày 9/2/2022, Tổng đài Dịch vụ công 1022 (tỉnh Cà Mau) chính thức vận hành để tiếp nhận thông tin phản ánh, giải đáp kiến nghị của người dân, doanh nghiệp và phục vụ thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phụ trách về phản ánh điều trị và phòng, chống dịch (“phím số 2” của Tổng đài 1022) để xảy ra tình trạng nhiều cuộc gọi nhỡ, do không ai bắt máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.