Xã hội

Nhiều người hốt hoảng bỏ chạy khi thép công trình đổ sập nhà dân

26/12/2019, 19:14

Một cây thép lớn từ công trình khách sạn Grand Hotel bất ngờ ngã xuống khiến một phòng của căn nhà bị sập, nhiều khách hàng hoảng loạn bỏ chạy.

img
Cây thép lớn đè khiến một phần ngôi nhà số 06 và một phòng ngôi nhà 08 Trần Cao Vân (TP Quy Nhơn) bị sập

Chiều ngày 26/12, Thanh tra Sở Xây dựng Bình Định đã tiến hành lập biên bản vụ việc một cây thép lớn ở công trình xây dựng trên địa bàn TP Quy Nhơn ngã xuống nhà người dân.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30, một cây thép lớn ở công trình khách sạn Grand Hotel trên đường Trần Cao Vân đang thi công thì bất ngờ đổ xuống ngôi nhà của ông Trương Văn Khoan và ông Lại Anh Hùng nằm ở số 06 và 08 Trần Cao Vân. Hậu quả, một phần ngôi nhà của ông Khoan và một phòng ngôi nhà ông Hùng bị sập. Tại hiện trường, một cây sắt lớn dài hàng chục mét nằm đè lên hai ngôi nhà này.

img
Cây sắt lớn bên trong công trình khách sạn Grand Hotel ngã xuống nhà người dân

Bà Sương (vợ ông Lại Anh Hùng) vẫn chưa hết hoảng hốt, kể lại. Phần dưới ngôi nhà được bà sử dụng để mở quán chè. Thời điểm trên, có khoảng gần 10 khách đang ngồi ăn. Bà bất ngờ nghe một tiếng va chạm cực mạnh, ngôi nhà bà rung lắc dữ dội, bụi bặm bay khắp nơi. Bà và khách hốt hoảng chạy thoát thân. Rất may không ai bị thương nhưng cây thép lớn đã đè sập một phòng ở tầng trên của nhà mình.

Qua kiểm tra, cây thép ngã đè lên nhà người dân là cây thép hộp vuông, dài 19,5m.

img
Công trình xây dựng khách sạn Grand Hotel trên đường Trần Cao Vân

Được biết, công trình khách sạn Grand Hotel vừa được khởi công xây dựng ngày 8/11/2019 do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát Trường An làm chủ đầu tư. Công ty TNHH Hương Giang là đơn vị thi công. Thời điểm xảy ra vụ việc, Công ty TNHH XD và TM Nam Thiên (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đang tiến hành dùng máy cẩu, cẩu cầu khoan để lắp vào máy khoan. Trong quá trình cẩu thì gặp sự cố khiến cây thép ngã.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã tiến hành đến phong tỏa hiện trường, lập biên bản điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.