Xã hội

Nhiều người mắc kẹt trong thang máy ở toà nhà Keangnam Landmark vì mất điện

08/06/2023, 17:34

Chiếc thang máy bất ngờ bị dừng ở tầng 17, toà nhà Keangnam Landmark 72 do mất điện khiến nhiều người bị mắc kẹt trong thang máy.

Chiều 8/6, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về việc nhiều người bị mắc kẹt trong thang máy tại tầng 17, tòa nhà Keangnam Landmark 72, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Theo nội dung chia sẻ, thang máy dừng đột ngột ở tầng 17 do mất điện. Rất nhiều người gọi kêu cứu, trong đó có cả người nước ngoài.

img

Nhiều người mắc kẹt trong thang máy do bị mất điện ở tòa nhà Keangnam Landmark 72 đã được giải cứu an toàn

Sau khi hình ảnh kèm thông tin được chia sẻ đã thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều hoang mang, lo sợ cho những người bị mắc kẹt trong thang máy và mong bộ phận kỹ thuật của toà nhà xử lý nhanh, đưa người dân ra ngoài an toàn.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, sau khi nhận được thông tin, chính quyền đã giao công an xuống toà nhà để kiểm tra.

"Sự cố xảy ra tại tầng 17 do mất điện đột ngột, toà nhà không được báo trước. Ngay sau đó, bộ phận kỹ thuật của Ban quản lý toà nhà đã xử lý kịp thời, đưa những người mắc kẹt trong thang máy ra ngoài an toàn", vị đại diện cho hay.

Được biết, hiện toà nhà đã chạy máy phát điện, người dân đi lại bình thường. Sự việc xảy ra không có thiệt hại về người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.