Showbiz

Nhiều người xin trả nợ thay Đàm Vĩnh Hưng

17/12/2016, 13:23
image

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, nhiều người đã gọi điện mong muốn xin trả nợ thay cho anh.

dam-vinh-hung-1

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, nhiều người đã gọi điện mong muốn xin trả nợ thay cho anh.

Sau những tranh cãi ồn ào không dứt về việc Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở chia sẻ hoàn cảnh trả nợ thay cho mẹ, mới đây, trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục chia sẻ câu chuyện. Anh cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình, đã dành cho mình vòng tay nhân ái, sát cánh cùng anh khi khó khăn.

Đặc biệt, nam ca sĩ tiết lộ có tới hơn 4 người nhắn tin, gọi điện mong được san sẻ gánh nặng cùng anh mà không cần điều kiện gì. Trước ý tốt của những người này, Mr. Đàm đã từ chối vì cho rằng đây là vấn đề của riêng mình và phải tự đối mặt.

Anh cho biết giờ mình vẫn ổn, cảm ơn và xin ghi nhận những tình cảm mọi người dành cho mình. Đàm Vĩnh Hưng cũng trấn an người hâm mộ sẽ không hủy show, mà vẫn giữ vững tinh thần để vượt qua những khó khăn.

damvinhhung

 

Trước đó, ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người bất ngờ khi phát livestream chia sẻ về việc nợ nần của mẹ mà anh phải gánh chịu suốt 30 năm qua. Theo đó, chí trong 10 năm, anh đã phải trả thay cho bà 20 tỷ đồng. Nam ca sĩ tiết lộ những chuyện cay đắng mà anh phải trải qua như bị xã hội đen đe dọa, bị ném gạch đá vào nhà,... "ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh chia sẻ câu chuyện nhằm muốn cảnh tỉnh mọi người, đừng ai tiếp tục đưa tiền cho mẹ anh vay mượn.

Video Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về chuyện nợ nần:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.