Xã hội

Nhiều nơi lắp màn hình khủng để người dân cổ vũ U23 Việt Nam

27/01/2018, 06:25

Quảng Trị sẽ lắp màn hình ‘khủng” tại quảng trường để người dân tập trung xem, cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết.

IMG_2351

Nhiều bạn trẻ sẵn sàng cổ vũ cho đội U23 Việt Nam trong trận chung kết. Ảnh: Hải Đường 

Tại Long An, sáng 27/1, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch cho biết, đã chỉ đạo phòng nghiệp vụ lắp đặt màn hình led 300 inch để phục vụ người hâm mộ thể thao tỉnh nhà.

Theo đó, màn hình 300 inch được đặt tại khu khán đài A sân vận động Long An để phục vụ người dân đến theo dõi, cổ vũ đội U23 Việt Nam tranh trận chung kết với U23 Uzbekistan lúc 15h chiều cùng ngày. Ngay từ sáng sớm, xe của Trung tâm văn hóa tỉnh chạy vòng các tuyến đường trong TP.Tân An cổ động để người dân biết đến xem và cổ vũ trận chung kết.

“Tại các khu vui chơi giải trí khác ở TP.Tân An, tùy theo điều kiện có thể tổ chức các chương trình phục vụ người hâm mộ đến cổ động cho U23 Việt Nam”, ông Dũng cho biết.

Không khí cổ vũ cho đội bóng lan tỏa đến các huyện, thị xã, vùng sâu biên giới của tỉnh. Tại địa bàn biên giới của tỉnh, thị xã Kiến Tường đã trang bị màn hình rộng ở khu vực Núi Đất, công viên 30/4 phục vụ người hâm mộ.

IMG_2619

Long An lắp đặt màn hình 300 inch phục vụ người hâm mộ đến xem và cổ vũ đội bóng. Ảnh: Hải Đường 

Cùng với việc ủng hộ U23 Việt Nam, VNPT Long An phối hợp Tỉnh Đoàn Long An tổ chức chương trình trực tiếp “Vui cùng U23 Việt Nam” tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh. Hình ảnh trận chung kết được truyền qua màn hình Led 300 inch và trang bị khoảng 1.000 ghế ngồi phục vụ người dân đến xem trận chung kết giữa U23 Viết Nam và U23 Uzbekistan.

Anh Huỳnh Minh Nhựt, Giám đốc Trung Tâm kinh doanh VNPT cho biết, trong suốt thời gian xem các cầu thủ thi đấu, có chương trình văn nghệ, múa lân, giới thiệu sản phẩm, bốc thăm tặng quà cỗ vũ các cầu thủ U23 Việt Nam. 

Quang- Tri- lap- man- hinh- khung- de- nguoi- dan-

Quảng Trị sẽ lắp đặt màn hình rộng 25m2 tại quảng trường Nhà văn hóa trung tâm tỉnh để nhân dân xem, cổ vũ U23 Việt Nam đá trận chung kết 

Tại Quảng Trị, chiều 25/1, ông Đỗ Văn Bình, Giám đốc Sở VHTT&DL cho biết đã quyết định lắp đặt màn 25m2 tại quảng trường Nhà văn hóa trung tâm tỉnh (TP Đông Hà, Quảng Trị), đồng thời sẽ bố trí 500 ghế ngồi để phục vụ các đại biểu, nhân dân cùng đến xem, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết với U23 Uzbekistan vào chiều 27/1.

Bên cạnh đó, Sở VHTT&DL Quảng Trị và Trung tâm Văn hóa tỉnh liên kết tổ chức các hoạt động hoạt náo, cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trước, trong trận đấu chung kết với U23 Uzbekistan. Theo lãnh đạo Sở VHTT&DL Quảng Trị, kinh phí trên không dùng nguồn ngân sách mà được xã hội hóa.  

P_20180127_085922

TP Cần Thơ đã cho lắp đặt một màn hình LED cựu lớn tại Công viên Sông Hậu cho người dân xem chung kết bóng đá.

TP Cần Thơ cũng lắp đặt một màn hình LED cực lớn tại Công viên Sông Hậu phục vụ người dân cổ vũ U23 Việt Nam tranh cúp vô địch.

Theo đó, màn hình này có kích cõ 13X7m, được đặt trên khuôn viên của công viên Sông Hâu (đối diện SVĐ TP.Cần Thơ) do Cty Phương Nguyên media, Công ty truyền thông Thế Hệ Trẻ, Đại học FPT và CLB Bóng đá An Bình cùng phối hợp thực hiện.

Công ty Phương Nguyên Media tài trợ màn hình, Đại học FPT chịu trách nhiệm đảm bảo đường truyền internet tốc độ cao trong suốt quá trình trận đấu diễn ra.

Góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia cỗ vũ, ủng hộ tinh thần cho đội nhà,  anh Ngô Văn Bạc – Chủ tịch CLB Bóng đá An Bình cho biết, trong chiều nay, Công ty Dược Hậu Giang sẽ tài trợ toàn bộ nước uống cho những ai đến xem bóng đá và cổ vũ cho U23 Việt Nam. Trước giờ thi đấu và giờ giải lao, sẽ tổ chức một số trò chơi thể thao có thưởng cho mọi người cùng tham gia nhằm giúp không khí thêm sôi động. “Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người dân, chúng tôi tin tưởng, U23 Việt Nam sẽ giành được chức vô địch” anh Bạc nói.

IMG_2228

Giờ G chưa đến, nhưng người hâm mộ đã đến giành chỗ trước. (Ảnh Lê An)

 Dù còn hơn 3h nữa trận đấu diễn ra, tuy nhiên người hâm mộ đã bắt đầu đến hoặc đặt sẵn chỗ tại những quán cà phê có trực tiếp trận bóng đá. Anh Đời, chủ quán Cà phê Đông Tuyền (đường Trần Văn Hoài, quận Ninh Kiều TP Cần Thơ) cho biết, dù chưa đến giờ nhưng đã có rất nhiều người đến quán ngồi chờ sẵn, những ai chưa thể đến thì gọi điện thoại đặt sẵn chỗ. “Mới 11h30 mà đã có hơn 70 người gọi điện thoại đặt chỗ trước rồi, họ hẹn khoảng từ 15-20 phút nữa sẽ đến vì sợ không còn chỗ để xem nếu đến trễ”.

Bạn Huỳnh Minh Mẫn hồ hởi “ em tranh thủ, lại quán sớm để có chỗ chứ hồi nữa trễ quá thì không còn chỗ để xem nữa”.

IMG_2231

Người cổ vũ tranh thủ đến quán sớm để "ghành chỗ". (Ảnh Lê An)

Theo ghi nhận của PV, tại một số quán cà phê, khách đã lục đục kéo đến, nhiều quán, đã bắt đầu đông ngẹt người đến xem, phương tiện đậu kín lề đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.