Pháp luật

Nhiều nữ sinh bị kẻ lạ mặt chặn đường sàm sỡ

18/03/2017, 09:58
image

Những kẻ lạ mặt vờ hỏi đường rồi có hành vi sàm sỡ các nữ sinh ở Cà Mau.

nu_sinh_sam_so

Đoạn đường lau sậy mọc um tùm được cho là nơi các nữ sinh bị sàm sỡ. (Ảnh: Hải Long/Zing)

Ngày 17/3, lãnh đạo Công an xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị đang kết hợp với lực lượng điều tra của huyện tổ chức phục kích bắt kẻ sàm sỡ nữ sinh Trường THPT Thới Bình, theo Zing.

Theo tờ trình của trường, có ít nhất 3 nữ sinh bị một thanh niên lạ mặt sờ vào vùng nhạy cảm.

"Trước đây Trường THPT Thới Bình có báo một lần nhưng khi chúng tôi bố trí lực lượng theo dõi thì kẻ sàm sỡ không xuất hiện. Hai ngày trước, trường tiếp tục có văn bản gửi công an xã nhờ hỗ trợ vì các em không an tâm đến trường khi kẻ lạ mặt lại xuất hiện", tờ Zing dẫn lời lãnh đạo Công an xã Thới Bình nói.

Các nữ sinh cho biết thời gian gần đây khi các em đạp xe đi học từ cầu Thới Bình đến trường vào buổi sáng thì có người chạy xe máy theo và vờ hỏi thăm đường. Chờ "con mồi" dừng xe để hướng dẫn thì "kẻ biến thái" dùng tay sờ vào thân thể các em.

Xem thêm video:

Lúc đầu, nạn nhân không dám báo nhà trường vì ngại. Đến khi nhiều nữ sinh kể với nhau nghe về chuyện bị sàm sỡ thì các em thống nhất gặp ban giám hiệu để phản ánh vụ việc.

Theo Dân trí, vào chiều ngày 17/3, ông Đỗ Bé Năm - Trưởng Công an xã Thới Bình, xác nhận, có nhận được trình báo của nhà trường về vụ việc trên.

Ông Năm cho biết công an xã đã trình báo cơ quan điều tra Công an huyện Thới Bình để kết hợp tuần tra, điều tra làm rõ vụ việc đúng theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.