An ninh hình sự

Nhiều ô tô dính "bẫy chông" trên QL45

22/05/2019, 17:21

Nhiều xe ô tô tải chạy trên tuyến QL45 đoạn qua địa phận huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) liên tục bị dính "bẫy chông" 3 chân.

img
Hình ảnh chiếc đinh 3 chân được tìm thấy trên tuyến QL45

Ngày 22/5, Thượng tá Lê Huy Thiệp, Trưởng Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã nhận được phản ánh về việc nhiều xe tải chở cát từ huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) ra tỉnh Ninh Bình bị dính “bẫy chông” 3 chân khi chạy qua địa bàn.

“Công an huyện đã nhận được thông tin và đang xác minh. Hiện, công an xã Thành Vân có nhặt được 1 số chiếc đinh 3 chân rải trên các tuyến đường qua địa bàn xã, chúng tôi đang yêu cầu các lái xe bị dính đinh tới cơ quan trình báo để truy tìm thủ phạm”, Thượng tá Thiệp cho biết thêm.

img
Nếu xe ô tô dính phải loại đinh này không thủng lốp thì cũng nổ lốp gây nguy hiểm khi tham gia giao thông

Trước đó, một số lái xe phản ánh từ ngày 18/5 đến ngày 20/5, rất nhiều ô tô tải chở cát từ huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) ra Ninh Bình lưu thông trên QL45 đoạn qua xã Thành Vân (huyện Thạch Thành) bị dính “bẫy chông” 3 chân khiến xe bị thủng lốp, nổ lốp.

“Xe chúng tôi khi lưu thông qua địa bàn huyện Thạch Thành thì bị những chiếc chông 3 chân được gò hàn rất công phu, chắc chắn đâm vào. Chúng tôi nghi ngờ có người cố tình rải đinh trên đường để bẫy xe”, một tài xế cho biết.

Thực tế cho thấy, những chiếc bẫy đinh này làm rất sắc từ thép, có 3 cạnh nhọn, xe ô tô dính đinh này không nổ lốp cũng rách lốp xe. Đặc biệt, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra TNGT.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tại Thanh Hóa xuất hiện tình trạng rải chông bẫy xe ô tô trên đường. Trước đó, vào tháng 11/2016, trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), nhiều ô tô đã dính chông trên QL1A. Công an thị xã Bỉm Sơn vào cuộc điều tra, tuy nhiên không tìm ra được thủ phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.