Thông tin doanh nghiệp

Nhiều phần quà hấp dẫn của Mattana tại Hội chợ thời trang VN

24/12/2016, 12:11

Khi khách hàng mua sắm tại gian hàng của Mattana sẽ được hưởng giá thành cực ưu đãi cũng nhiều phần quà

Mattanna

Bà Trần Thu Hiền-Giám đốc phía Bắc TCT May Nhà Bè giới thiệu thời trang Mattana tới các vị đại diện Lãnh đạo Bộ VHTT, Vitas và Vinatex tham quan gian hàng.

Tại Hội chợ thời trang Việt Nam VIFF 2016 (Cung Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) diễn ra từ 21- 26/12/2016, khi khách hàng tham quan và mua sắm tại gian hàng của Mattana, thương hiệu thời trang nam của Tổng Công ty May Nhà Bè sẽ được hưởng giá thành cực ưu đãi cũng nhiều phần quà ý nghĩa và có giá trị:

Tặng áo sơ mi mattana khi khách hàng mua một bộ Veston; Tặng bút gỗ thời trang cao cấp cho khách khi mua sơ mi, cùng nhiều phần quà ý nghĩa và có giá trị khác.

Cũng trong Hội chợ thời trang này, Mattana giới thiệu những dòng hàng thời trang mùa đông mới nhất. Trong đó có áo coat, áo len cashemere với kiểu dáng hiện đại, thoải mái và ấm áp.

Bên cạnh đó, một sản phẩm đặc biệt mới ra mà Mattana rất kỳ vọng sẽ tạo nên một làn sóng mới trong thời trang, đó là kiểu sơ-mi regular fit dành cho nam giới. Với kiểu dáng vừa vặn nhưng vẫn thoải mái và phóng khoáng, các quý ông sẽ luôn thấy mình thật bảnh bao mà lại không hề gò bó. Điều được nhiều khách hàng nam đánh giá cao ở Matttana, đó là hầu hết chất liệu đều được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

IMG_5772

Khách hàng thăm quan và mua sắm tại gian hàng Mattana

IMG_5774

 

IMG_5777

 

IMG_2327

 

IMG_2322

 

Mattanna4

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.