Điều tra

Nhiều phụ nữ có chồng bị gã 31 tuổi lừa vào nhà nghỉ

19/08/2017, 14:22

Thông qua mạng xã hội, Thám làm quen với nhiều phụ nữ rồi đưa vào nhà nghỉ chụp ảnh nhạy cảm để tống tiền.

tham

Thám tại cơ quan điều tra. (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 18/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, đã khởi tố, tạm giam Hoa Văn Thám (31 tuổi, trú tại Kim Sơn), làm nghề lao động tự do về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, tuy không đẹp trai nhưng Thám có tài ăn nói khéo léo. Từ tháng 7, thông qua mạng xã hội, anh ta tự giới thiệu mình là “Hoàng” ở huyện Yên Khánh làm quen và cùng lúc có quan hệ tình cảm với hai người phụ nữ cùng huyện đều đã có gia đình là chị H (27 tuổi) và chị N (35 tuổi), cùng trú tại huyện Kim Sơn. 

Những lần yêu đương, các nạn nhân đều theo Thám vào nhà nghỉ và bị anh ta chụp và lưu lại hình ảnh nhạy cảm  vào điện thoại di động để tống tiền. 

Theo báo An ninh Thủ đô, ngày 7/8, Thám nhắn tin, gọi điện đe dọa chị H về việc sẽ đăng ảnh “tình cảm” lên mạng xã hội và thông báo gia đình nếu không đưa cho hắn số tiền 7 triệu đồng.

Cùng thủ đoạn này, Thám đe dọa chị N phải đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh “nhạy cảm” lên mạng và gửi cho gia đình.

Trước hành vi của Thám, cơ quan Công an đã tổ chức bắt khi đang có hành vi nhận tiền của nạn nhân T.

Tại cơ quan Công an, Thám khai nhận do không có việc làm lại thích ăn chơi nên nảy sinh ý đồ tìm các phụ nữ cả tin, tán tỉnh rồi đưa vào nhà nghỉ chụp ảnh tống tiền.

Trước đó, Thám cũng đã thực hiện trót lọt nhiều lần với các phụ nữ, cô gái tại địa bàn huyên Yên Khánh, Kim Sơn tỉnh Ninh Bình.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.