Thị trường

Nhiều sản phẩm vàng độc lạ ngày vía Thần Tài

08/02/2022, 08:16

Mặc dù còn 2 ngày nữa mới đúng ngày vía Thần Tài, nhưng khắp nơi ở TP.HCM đã rộn ràng tung ra nhiều sản phẩm độc đáo.

Theo quan niệm mùng 10 Tết mới là ngày vía Thần Tài, thế nhưng khắp nơi đã rục rịch bán các sản phẩm lấy may. Tại nhiều cửa hàng vàng trên đường Lê Thánh Tôn Q.1, đường Bà Hạt Q.5, Lê Văn Sĩ Q.3 đã bày bán các sản phẩm vàng.

Năm nay ngoài vàng hình ông Thần Tài được gia công 1 chỉ, còn có vàng in hình các chữ: Phúc, Lộc, Thọ. Đặc biệt do năm Dần nên nhiều tiệm vàng đã thiết kế hình con cọp bằng vàng bắt mắt.

img

Dù còn 2 ngày nữa mới đến ngày vía Thần Tài nhưng khắp nơi ở TP.HCM đã rộn ràng mua bán

Chủ tiệm vàng tại Q.4 cho hay, ngoài vàng in hình thần tài, thì vàng hình con cọp mấy ngày qua bán rất chạy. Một phần vì sản phẩm làm chỉ 1 chỉ nên phù hợp với người mua, năm cọp nên nhiều người thích thú. "Tuy nhiên, nhiều khách vẫn đợi tới đúng ngày Vía Thần tài mới đi mua", chủ tiệm vàng Q.4 cho biết.

img

Tượng Kim Dần Đại Cát (lớn) và Kim Dần Thịnh Vượng (nhỏ) được chế tác chi tiết, tinh xảo tượng trưng cho sự thành công và mang lại cát khí từ thương hiệu vàng PNJ

Lấy hình tượng Kim Dần - Hổ Vàng của năm 2022, DOJI cũng cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc.

Sản phẩm cũng đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ. Hình tượng Kim Dần tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc.

img

Phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc của DOJI

Một sản phẩm vàng phục vụ ngày vía Thần Tài năm nay là ấn phẩm của thương hiệu vàng Ancarat với biểu tượng ấn Trần độc quyền. Đại diện Ancarat cho hay, bắt nguồn từ ý tưởng dịch bệnh khiến nhiều người có thể không đi xin ấn vào ngày đầu năm. Vì thế Ancarat thuận theo tâm ý, giúp khách xin lộc, xin phúc.

img

Vàng miếng khắc Ấn Trần Triều giúp khách xin lộc, xin phúc từ thương hiệu Ancarat

img

Trên ấn sẽ ghi "Trần Triều hiển thánh - Tích phúc vô cương". Đây là miếng vàng chỉ bán dịp này và sản phẩm đã được đăng ký độc quyền.

Ngoài nhiều sản phẩm vàng đã được công khai bán, hiện nhiều sản phẩm là thực phẩm bằng thỏi vàng cũng rở rộ. Theo đó, những chiếc bánh hình thỏi vàng, vàng SJC, bánh thỏi vàng 4 số 9. với bên trong bánh là nhân dứa, bên ngoài vỏ bánh có vị bơ thơm nức hấp dẫn thực khách.

Trên diễn đàn mạng nhiều người cũng đã mở dịch vụ đặt cá lóc cúng ngày vía Thần Tài. Các diễn đàn mạng, bạn bè đều rủ nhau mua các sản phẩm nhằm hút tài lộc.

img

Hộp bánh hình thỏi vàng cúng ngày thần tài có giá hơn 200.000 ngàn/hộp đắt khách.

Theo ghi nhận những ngày gần đây giá vàng SJC đã vượt lên ngưỡng trên 63 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia xác nhận số lượng khách mua đông, trong đó người bán ra ít là nguyên nhân khiến giá vàng tăng cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.