Showbiz

Nhiều sao Việt diễn không thù lao để gây quỹ hỗ trợ trẻ bị TNGT

12/09/2019, 09:18

Bình Minh, Vy Oanh, hoa hậu Phan Thị Mơ,... đều tham gia biểu diễn mà không đòi hỏi cát-sê, nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi TNGT.

img
MC Bình Minh sẽ góp mặt trong Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc"

Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" 2019 là chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Đây là năm thứ 7 chương trình được thực hiện với sự tham gia của 4 đại sứ gồm diễn viên Lan Phương, Diễm My 9x, MC Bình Minh và Hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng - cô gái bị mất một chân do tai nạn giao thông.

Năm nay, chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Tại TP.HCM, chương trình diễn ra ngày 14 - 15/9/2019 với chủ đề "Mottainai - Trung thu Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc". Sự kiện nhiều hoạt động như: Hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho phụ nữ và trẻ em, biểu diễn văn hóa nghệ thuật Việt - Nhật, trình diễn thời trang công nghệ, bộ sưu tập áo dài "Cảm hứng Japan", đấu giá vật phẩm.

Ngoài ra trong khuôn khổ chương trình còn có Loto show, trao đổi, mua bán đồ đã qua sử dụng nhằm gây quỹ "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc".

img
Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng là một trong những đại sứ của chương trình

Đáng chú ý, nhiều sao Việt cũng tham gia biểu diễn trong chương trình mà không đòi hỏi cát-sê như diễn viên - MC Bình Minh, ca sĩ Vy Oanh, Khánh Ngọc, NSƯT Phương Anh, Ivy Trần, giọng ca Nhật Bản Akari, MC Phương Thảo, NTK Văn Thành Công, Hoa hậu Phan Thị Mơ...

Theo Ban tổ chức, một phần quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" sẽ dùng để trợ giúp các em nhỏ mất cha/mẹ do tai nạn giao thông, các em là nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông… nhằm chia sẻ với những mất mát, nỗi đau mà các bé và gia đình đang phải gồng mình chống chọi. Đồng thời thông qua đó để kêu gọi ý thức của cộng đồng trong việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho chính mình và mọi người.

Bên cạnh đó, chương trình cũng có sự tham gia của gần 100 trẻ mồ côi ở Cơ sở Bảo trợ xã hội Thảo Đàn (TPHCM) để trao quà cho các em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.