Showbiz

Nhiều sao Việt tiếc nuối khi Việt Anh chỉnh sửa nhan sắc

07/07/2019, 12:41

Sự thay đổi đường nét gương mặt của Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối.

img
Gương mặt có nhiều khác lạ của Việt Anh khiến nhiều sao Việt hoang mang.

Sau khi ly hôn lần thứ 2, Việt Anh đã cùng Quế Vân có chuyến sang Hàn Quốc để trùng tu lại nhan sắc. Trong những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên được tiết lộ, Việt Anh đã khác khá nhiều. Có thể thấy rõ gương mặt của nam diễn viên có phần thay đổi, đặc biệt là phần sống mũi cao hơn trước, cằm cũng dài hơn.

Thế nhưng, sự thay đổi ấy lại khiến nhiều người tiếc nuối cho gương mặt trước kia của Việt Anh. Nam diễn viên vốn vẫn được đánh giá là có ngoại hình điển trai, gương mặt ấn tượng.

Sự thay đổi của Việt Anh cũng khiến cả bạn bè và nhiều sao Việt kinh ngạc. Là người làm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Chiếc cằm vuông nam tính có lộc bất động sản nay còn đâu, thay vào đó là chiếc cằm dài đa tình, đa sầu, đa cảm.

Tính cách Việt Anh xưa nay đa tình, nay còn đa tình hơn, số lại khổ vì tình nữa cho xem. Mũi sửa cấu trúc sau 6 tháng sẽ gom nhỏ lại. Luận về tướng, đàn ông nên mũi to dày thịt, phú quý tự tìm tới. Việt Anh làm mũi nhỏ lại nên sẽ mất lộc này đi".

img
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho rằng, gương mặt trước đây của Việt Anh sẽ có lộc kinh doanh hơn.

Dòng chia sẻ của Dương Yến Ngọc nhanh chóng gây chú ý. Nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự tiếc nuối và bất ngờ trước dung mạo mới của nam diễn viên "Người phán xử". Ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ: "Việt Anh được thích với gương mặt đàn ông và đẹp kiểu đểu đểu. Giờ lại là một kiểu mỹ nam Hàn Quốc trẻ con. Nói chung là thích cái đểu đểu trước kia hơn".

Trong khi đó, người mẫu Hồng Quế không khỏi tiếc nuối: "Tim muốn rụng ra vì tiếc cho anh ấy. Cái cằm chẻ nam tính làm mình say đắm nay còn đâu. Tự dưng V-line, lại còn làm mũi. Trời ơi, điên rồi". Còn ca sĩ Nguyễn Hải Yến thắc mắc: "Sao có nét riêng mà cứ biến mình thành chung chung nhỉ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.