Showbiz

Nhiều sao Việt từng bị "ném đá" tới tấp khi khỏa thân vì môi trường

10/10/2019, 19:10

Trước vụ khỏa thân gây xôn xao ở Mã Pí Lèng, nhiều sao Việt từng hứng rổ "gạch đá" vì cái tội "khỏa thân để bảo vệ môi trường".

img
Vụ việc 4 người đàn ông khỏa thân trên Mã Pí Lèng để "bảo vệ môi trường" đã gây xôn xao dư luận. Bộ tứ này đã chịu những chỉ trích nặng nề từ phía dư luận với hành vi phản cảm của mình ở một nơi danh lam thắng cảnh và di sản văn hóa. Nhiều người cho rằng, mục đích của 4 gã đàn ông này chỉ là muốn câu view, PR cho bản thân.
img
Trước sự việc trên Mã Pí Lèng, dư luận từng không ít lần bức xúc trước những chiêu trò của giới sao Việt khi chụp những hình ảnh khỏa thân và tự cho rằng mình muốn bảo vệ môi trường. Trong đó, cựu người mẫu Ngọc Quyên từng lĩnh đủ "gạch đá" với bộ hình khỏa thân của mình.
img
Sau bộ ảnh, Ngọc Quyên nhận được tai tiếng nhiều ngang với những thành công trong nghề mẫu của cô đã hoạt động
img
Diệp Lâm Anh cũng từng gây sốc với bộ ảnh nude táo bạo của mình. Với "bạn diễn" là chú trăn, cô cho biết mình muốn chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường và động vật hoang dã.
img
Tuy nhiên, cũng như Ngọc Quyên, Diệp Lâm Anh cũng bị dư luận lên án vì cho rằng cô muốn gây chú ý, PR cho bản thân bằng chiêu trò khoe thân phản cảm.
img
Một chân dài nữa cũng mượn tiếng là "bảo vệ biển" nhằm đánh bóng tên tuổi là Mai Hải Anh (Hoa khôi Khánh Hòa năm 2006).
img
Mai Hải Anh vốn được dư luận đặt cho cái tên "người đẹp nghiện nude". Không ít người cho rằng, cô không có tài cán gì ngoài việc khoe thân để gây chú ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.