Làm báo cùng Giao thông

Nhiều tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 7/12

07/12/2015, 07:42

Ngành GTVT làm được những gì 5 năm qua?, 2.000 đại biểu về dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc...

Ảnh chụp Màn hình 2015-12-07 lúc 7.13.04 SA

Trang nhất Báo Giao thông số 196, ra ngày 7/12/2015

Ngành GTVT làm được những gì 5 năm qua?

Tháng 3/2015, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra. Nhìn lại mục tiêu mà nhiệm kỳ 5 năm (2011-2015) đặt ra, ngành GTVT đã làm được những gì? Từ số báo này, Báo Giao thông sẽ nhìn lại những việc đã làm được và chưa làm được của ngành GTVT.

2.000 đại biểu về dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc

Trong hai ngày 6 - 7/12, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của 2.000 đại biểu, trong đó có 1.800 đại biểu chính thức. Đại biểu nhỏ tuổi nhất lần này là ba học sinh 11 tuổi, đại biểu cao tuổi nhất là GS. Vũ Khiêu (100 tuổi).

Bộ GTVT vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Bộ GTVT là một trong 14 bộ, ngành vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX. >>> Xem chi tiết

Xử lý triệt để hư hỏng mới nghiệm thu, khai thác QL1

Ngay cả những vị trí có nguy cơ xảy ra hư hỏng trên các tuyến QL1, lãnh đạo Bộ GTVT nhấn mạnh, phải rà soát, chủ động xử lý để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho toàn tuyến trước khi nghiệm thu, đưa vào khai thác, thu phí. >>> Xem chi tiết

Viện trưởng KSND nhậu say, đâm xe liên hoàn là rất nghiêm trọng

Ông Trần Quang Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Tu Mơ Rông vô tư nhậu nhẹt, sau đó sử dụng xe ô tô công của cơ quan gây TNGT liên hoàn từ huyện lên phố. >>> Xem chi tiết

Sàn giao dịch vận tải góp phần kéo giảm chi phí logistics

Sàn giao dịch vận tải (SGDVT) đầu tiên vừa chính thức được Bộ GTVT bấm nút khai trương, đi vào hoạt động. Để hiểu rõ hơn về lợi ích và phương thức hoạt động của SGDVT, Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi bàn tròn với lãnh đạo các cơ quan chức năng, doanh nghiệp liên quan.

Phát triển hạ tầng giao thông châu Á nhiều thách thức

Châu Á đang hướng đến việc trở thành nền kinh tế năng động nhất thế giới; Đồng nghĩa nhu cầu về hạ tầng giao thông để đón đầu rất lớn. Tuy nhiên, cùng với không ít cơ hội, khu vực này đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng.

Biến chứng nguy hiểm khi thai phụ mắc sốt xuất huyết

Số lượng bệnh nhân sốt xuất huyết vẫn chưa thuyên giảm cho dù thời tiết đã trở lạnh, đáng lưu ý trường hợp thai phụ mắc bệnh lại gia tăng.

Chủ xe Châu Khang thừa nhận chở quá tải, hứa sửa sai

Lãnh đạo Công ty CP vận tải biển Châu Khang thừa nhận đã sai vì chở hàng quá tải trọng cho phép, đồng thời cam kết sẽ chấn chỉnh để chở hàng đúng tải trọng.

7 Film Fest công chiếu thu hút hàng nghìn khán giả

Chính thức được công chiếu trong ba ngày (từ 4 - 6/12), 7 Film Fest - phim về ATGT đã thu hút hàng nghìn khán giả yêu điện ảnh tại TPHCM.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.