Thế giới giao thông

Nhiều trẻ em thiệt mạng trong vụ tai nạn xe tại Mỹ

07/01/2019, 12:40

Hãng AP đưa tin, cuối tuần qua, một vụ tai nạn thảm khốc giữa xe container và 2 xe chở khách đã xảy ra...

8

Hiện trường vụ tai nạn

Hãng AP đưa tin, cuối tuần qua, một vụ tai nạn thảm khốc giữa xe container và 2 xe chở khách đã xảy ra trên xa lộ 75, thuộc bang Florida, Mỹ. Sự việc khiến 7 người, trong đó có 5 trẻ em thiệt mạng, cùng nhiều người khác bị thương.

Khi đó, chiếc container do tài xế Steve Holland, 59 tuổi, điều khiển đi về phía Bắc bất ngờ rẽ trái và va chạm với một xe chở khách đi cùng chiều. Hai phương tiện này cùng lao vào lan can đường, đồng thời đâm vào xe chở trẻ em đi theo hướng ngược lại. Được biết, những em nhỏ này đang trên đường đến công viên giải trí Disney World.

Cú đâm liên hoàn đã khiến 190 lít dầu diesel từ các phương tiện trên rò rỉ ra mặt đường và bùng phát thành một đám cháy dữ dội. Ngọn lửa lớn đã phá hỏng cả một đoạn đường cao tốc. Tuyến đường xảy ra tai nạn đã phải tạm thời cấm xe trong vài giờ để khắc phục sự cố.

Đại diện của lực lượng cảnh sát địa phương, Đại úy Patrick Riordan cho biết, đây là vụ tai nạn rất thương tâm. Các em nhỏ thiệt mạng mới chỉ trong độ tuổi từ 9 - 14.

Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc, cũng như xác định danh tính các nạn nhân.

Theo AP, đã có rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở các bang Florida, Pennsylvania, Ohio, Indiana và Virginia của Mỹ. Nguyên nhân thường do phương tiện chạy quá tốc độ, xe chạy không đảm bảo an toàn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.