Thời sự

Nhiều tuyến đường ở TP.HCM vẫn ngập do mưa và triều cường

26/11/2018, 07:28

Trung tâm chống ngập cho biết, trong ngày 26/11 TP.HCM vẫn có thể ngập nhiều tuyến đường do mưa kết hợp triều cường.

181032-img_0785

TP HCM dự báo trong ngày 26/11 vẫn có nhiều tuyến đường bị ngập do mưa kết hợp triều cường.

Trong tối 25/11 hàng trăm cán bộ, công nhân của Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước TP, đã phải làm việc rất vất vả để chống ngập tại nhiều tuyến đường.

Ông Nguyễn Hoàng Anh Dùng, Phó giám đốc Trung tâm chống ngập, cho biết các đơn vị huy động gần 700 người, vận hành 27 máy bơm công suất từ 168 đến 64.000m3/giờ để hỗ trợ những khu vực ngập nước.

Công nhân thoát nước lan tỏa khắp các tuyến đường bị ngập để vớt rác, mở nắp hố ga để nước thoát nhanh hơn. Đồng thời phối hợp với Cảnh sát PCCC để tổ chức cứu hộ, ngập cho những khu vực có tầng hầm bị ngập…

Theo thống kê đến sáng 26/11, do ảnh hưởng của bão số 9, tại TP.HCM đã có 1 người tử vong do cây ngã đè lên, hàng trăm cây xanh, cột điện bị ngã. Đặc biết, tối 25/11 có nhiều tuyến đường bị ngập do mưa lớn. Thống kê của Trung tâm chống ngập có ít nhất 40 tuyến đường bị ngập nặng, trong đó phải kể đến các đường như Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh), Bến Vân Đồn (Q.4), Võ Văn Ngân (Q.Thủ Đức)...

Trung tâm chống ngập cho biết, trong ngày 26/11 dự kiến nhiều tuyến đường vẫn tiếp tục bị ngập do ảnh hưởng của triều cường kết hợp mưa lớn. Trung tâm tiếp tục duy trì lực lượng sẵn sàng ứng phó tại các điểm ngập. Đồng thời, cũng khuyến cáo người dân nên lựa chọn những tuyến đường khác để lưu thông, tránh bị ảnh hưởng.

img

Sân bay Tân Sơn Nhất "cháy" taxi sau bão số 9

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.