Thông tin doanh nghiệp

Nhiều ưu đãi tại lễ mở bán các block đẹp nhất KĐT Sea View

31/05/2017, 22:41

Công ty CP Địa ốc First Real mở bán các block đẹp nhất ở Khu đô thị Thương mại biển Sea View.

sea view
KĐT Sea View lưng tựa sông, mặt hướng biển.

Ông Vũ Đình Cương – Trưởng phòng Marketing Công ty CP Địa ốc First Real cho biết, lễ mở bán diễn ra sáng ngày 4/6 tại trung tâm hội nghị - khách sạn Novotel Đà Nẵng. Sẽ có hơn 300 sản phẩm thuộc các block đẹp nhất của KĐT Sea View được First Real tung ra lần đầu.

Tại chương trình mở bán lần này, Công ty First Real sẽ gửi đến quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn về chiết khấu và phương thức hỗ trợ thanh toán. Đặc biệt, mức giá được hứa hẹn cực hấp dẫn, cạnh tranh.

Khách hàng khi tham dự và giao dịch thành công sản phẩm sẽ có cơ hội nhận được các phần quà vô cùng giá trị, gồm: 1 Giải nhất – Bộ trang sức đẳng cấp; 1 Giải nhì – Điện thoại SamSung Galaxy S8 và 5 Giải ba là 5 cặp vé xem đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng trên Tàu rồng sông Hàn với tiệc 5 sao sang trọng.

“Tất cả khách hàng tham dự cũng đều nhận được những phần quà tri ân đến từ First Real thay cho lời cảm ơn đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong thời gian qua và tiếp tục đồng hành cùng công ty trong thời gian tiếp theo”, ông Cương cho hay.

sea view1
Chợ trung tâm gần 4.000m2 trong lòng dự án.

Ra mắt thị trường từ đầu tháng 4/2017, KĐT Sea View liên tục là cái tên “hot”, được giới đầu tư săn lùng. Khác với những phân khúc đất nền tại khu vực, KĐT Sea View sở hữu đa dạng giá trị cùng một lúc và đặc biệt là vị thế “View biển Đông – Lưng tựa sông Cổ Cò” vô cùng đắc địa.

Sea View cũng sở hữu cùng lúc 2 mặt tiền đường Trường Sa và Dũng Sĩ Điện Ngọc. Đây đều là những tuyến đường huyết mạch kết cửa ngõ Đà Nẵng – Hội An.

KĐT Sea View còn mang lại cho cư dân sinh sống hơn 10 tiện ích giá trị. Nổi trội nhất phải kể tới chợ trung tâm được quy hoạch hiện đại giữa lòng đô thị, công viên cây xanh, hệ thống giáo dục hiện đại từ mầm non đến đại học trong và ngoài nước cùng bến du thuyền rộng lớn ngay sông Cổ Cò sau lưng dự án. Chưa kể, với vị trí vàng ven biển, KĐT Sea View còn liên kết hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác trong bán kính chưa đầy 1km.

Hiện, hạ tầng dự án đang được đẩy nhanh tiến độ và sẽ triển khai các hạng mục tiện ích liên quan trong thời gian sớm nhất. Chủ đầu tư dự án hứa hẹn sớm đưa Sea View trở thành 1 KĐT đẳng cấp, điểm đến hấp dẫn cho mọi gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.