Thị trường

Nhiều ưu đãi với 2 gói cước cho nhà báo từ VinaPhone

12/06/2015, 18:29

VinaPhone vừa ra mắt gói cước Nhà báo với mức cước ưu đãi dành cho các Nhà báo (Phóng viên) trên toàn quốc.

goicuoc
VinaPhone đưa ra 2 gói cước để các Nhà báo (phóng viên) lựa chọn

Theo đó, kể từ ngày 10/06 gói cước Nhà báo được áp dụng cho tất cả các thuê bao hòa mạng trả sau là Nhà báo (có thẻ Nhà báo) của các cơ quan Báo, Đài trên toàn quốc. VinaPhone đưa ra 2 gói cước để các Nhà báo (phóng viên) lựa chọn.

Cụ thể với gói nhà báo 1, thuê bao được giảm 50% cước liên lạc trong nước, tặng 500MB mỗi tháng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng; Giảm 50% giá gói thoại tích hợp ALO65 & SMART119;  Miễn phí cước thuê bao dịch vụ MCA, Ringtunes trong 12 tháng kể từ tháng hòa mạng...

Với gói nhà báo 2, thuê bao sẽ được tặng 2000 phút/tháng cho 12 tháng gọi nội mạng VinaPhone, GPhone, cố định VNPT; Tặng 500MB mỗi tháng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng; Giảm 50% giá gói thoại tích hợp ALO135 & SMART199; Miễn phí cước thuê bao dịch vụ MCA, Ringtunes trong 12 tháng kể từ tháng hòa mạng…

Cả hai gói cước trên, thuê bao đều được tặng 1 SIM ezCom miễn phí. SIM ezCom này nếu đăng ký tích hợp hòa mạng trả sau cùng hợp đồng với SIM Nhà báo thì sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% giá gói ezCom đăng ký trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng.

Các thuê bao Nhà báo chỉ có hiệu lực trong vòng 12 tháng và cần đăng ký lại sau 12 tháng sử dụng. Các ưu đãi chỉ được sử dụng trong tháng và không được cộng dồn sang tháng sau.

Việc tặng SIM ezCom chỉ được VinaPhone áp dụng cho chu kỳ đăng ký đầu tiên. Trong trường hợp thuê bao không chủ động đăng ký lại gói cước, thuê bao sẽ được chuyển về gói cước trả sau thông thường và không được hưởng các ưu đãi nêu trên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.