An ninh hình sự

Nhiều xe ô tô bị kẻ gian đập vỡ kính trộm cắp tài sản

13/07/2017, 16:19

Trong 3 ngày có 5 xe ô tô bị kẻ xấu đập cửa kính để trộm cắp tài sản.

hình 1
Một chiếc ô tô bị đập kính.

Sáng nay (13/7), Thượng tá Nguyễn Ngọc Minh - Trưởng Công an phường Phước Vĩnh (TP Huế) cho biết vừa nhận được tin báo của người dân về việc 4 xe ô tô bị kẻ gian đập cửa kính trong đêm.

Bốn xe ô tô bị đập kính gồm xe của anh Nguyễn Văn T. (SN 1972, trú ở phường Trường An) hiệu mazda 3, xe ô tô hiệu mazda 6 của anh Dương Viết H. (SN 1985), xe của anh Nguyễn Ngọc L. và xe mazda 2 của chị Nguyễn Thị Mỹ H. (SN 1980, cùng trú ở đường Phan Chu Trinh, TP Huế).

Bốn chiếc xe bị đập kính được để qua đêm ở bên lề đường và trong các đường kiệt. Trong bốn xe bị đập chỉ có chị Nguyễn Thị Mỹ H. có mất một số tài sản như 2 túi xách, khoảng 22 USD và giấy phép lái xe B2 để trong túi xách.

Hiện, Công an Phường Phước Vĩnh đang phối hợp với Công an TP Huế điều tra các đối tượng đập kính 4 chiếc xe ô tô nói trên.

Trước đó, vào sáng 10/7, chị O. (trú đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP Huế ) cũng bị kẻ gian đập vỡ cửa kính xe ô tô lấy đi hơn 2 triệu đồng tiền mặt và 100 USD cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Nguyễn nhân các vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.