Showbiz

Nhìn chiếc máy khâu, hoa hậu Khánh Vân bật khóc trên truyền hình

17/01/2021, 06:00

Hoa hậu Khánh Vân nhớ những ký ức về gia đình khi cô còn nhỏ, bố mẹ chịu nhiều vất vả.

img

Hoa hậu Khánh Vân khóc nghẹn khi nhìn chiếc máy may

Xuất hiện với vai khách mời trong Ký ức vui vẻ tập 9, hoa hậu Khánh Vân đã bật khóc khi nhớ tới những ký ức thời thơ ấu. Cụ thể, trong một phần ký ức của chương trình, chiếc máy khâu cũ xuất hiện trên sân khấu gợi nhớ nhiều kỷ niệm tuổi thơ của các nghệ sĩ cũng như khán giả.

Đối với nhiều người, những tiệm may đơn sơ ở vùng quê nghèo khó hay chiếc máy khâu cũ đậm mùi dầu luyn ở nhà thường gắn liền với hình ảnh bà, mẹ, chị cặm cụi sáng khuya, hoa hậu Khánh Vân cũng nằm trong số đó.

Chiếc máy khâu này đã đánh thức một phần ký ức, cô không khỏi xúc động và trào nước mắt. Từ khi Khánh Vân còn nhỏ, cô đã được mặc quần Tây và áo sơmi trắng đến trường. Cô có được chiếc áo dài đầu tiên trong cuộc đời là khi học lớp 9.

"Ba mẹ tôi rất khó khăn nhưng ba tôi lúc nào cũng cố gắng đi mọi nơi để kiếm tiền, để mỗi năm cho tôi bộ quần áo mới tới trường", Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 nghẹn ngào nhớ lại.

img

Hoa hậu Khánh Vân bên bố mẹ trong thời khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chứng kiến ba mẹ chịu thương chịu khó, lam lũ tảo tần, cố gắng để cho con cái có đầy đủ cái ăn, cái mặc đến trường, dù thương ba mẹ nhưng cô thừa nhận mình đã có một tuổi thơ hạnh phúc vì luôn sống trong tình yêu của ba mẹ, dù gia đình không quá khá giả. Tới khi trưởng thành, Khánh Vân luôn ghi nhớ tất cả những điều đó, luôn biết ơn tình yêu mà ba mẹ đã dành cho mình.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng trả lời câu hỏi ứng xử rằng, bản thân cô tại thời điểm đó không có gì ngoài tình yêu thương muốn được chia sẻ với tất cả mọi người.

Bởi từ trước tới nay, cô luôn nhận được tình cảm mà ba mẹ dành cho mình và cô muốn dành những tình cảm đó để chia sẻ. "Tôi mong rằng những thế hệ sau sẽ luôn được lớn lên trong yêu thương và biết ơn", người đẹp thổ lộ.

Trước đây, Khánh Vân từng gây tranh cãi với phần thi ứng xử của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cụ thể, Top 3 người đẹp nhất cuộc thi được hỏi chung một câu: “Tại sao bạn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?”.

Khánh Vân mở đầu với câu trả lời: "Có thể nhiều người ở đây nói điều đặc biệt về mình để chinh phục trái tim của ban giám khảo. Nhưng riêng tôi chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương, muốn mang trái tim yêu thương, tình cảm gởi tới ban giám khảo, khán giả, người xung quanh và lan tỏa tình yêu thương". Câu trả lời này của người đẹp bị chê vòng vo, không đúng trọng tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.