Bóng đá

Nhìn con số này, HLV Park Hang-seo không khỏi "choáng váng"

14/06/2020, 22:23

3 thủ môn của tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam để thủng lưới tới 12 bàn tại vòng 4 V-League 2020.

img
Văn Toản để thủng lưới tới 5 lần trước B.Bình Dương

Tại vòng 4 V-League 2020 vừa kết thúc cách đây ít ngày, Quảng Nam và Hải Phòng đã phải nhận những thất bại nặng nề. Đội bóng xứ Quảng thua 1-6 trước SHB Đà Nẵng còn đoàn quân đất Cảng thất thủ 0-5 trên sân B.Bình Dương.

Đáng nói, người đứng trong khung gỗ Hải Phòng là Văn Toản, thủ thành số 1 của tuyển U23 Việt Nam.

Anh có phong độ cao ở mùa giải năm ngoái, chơi tốt tại SEA Games 30 và được dự đoán sẽ sớm góp mặt trên tuyển. Song, từ đầu mùa anh chơi không ổn định.

Thủ thành Nguyễn Văn Cường của Quảng Nam, người vừa để lọt lướt 6 lần cũng là lựa chọn thường xuyên của HLV Park Hang-seo trong khung gỗ tuyển Việt Nam. Anh đứng sau Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh về mức độ ưu tiên.

Tuấn Mạnh đang chơi cho SHB Đà Nẵng cũng phải nhận 1 bàn thua trong chính trận gặp Quảng Nam. Tính ra, 3 thủ môn của tuyển Việt Nam lẫn U23 Việt Nam đã thủng lưới tới 12 bàn ở vòng 4 V-League.

Trong khi đó, Tiến Dũng tiếp tục bị đầy ải trên băng ghế dự bị ở trận thua 0-1 của TP.HCM trước Sài Gòn FC. Tại Thái Lan, Văn Lâm vẫn ngồi chơi khi Thai League chưa trở lại.

Với thực trạng như vậy, rõ ràng HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng cho vị trí gác đền của tuyển Việt Nam.

Tất nhiên, từ nay tới thời điểm AFF Cup 2020 và Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vẫn còn nhiều thời gian. Hi vọng ràng các thủ môn vốn được HLV Park tin tưởng sẽ sớm lấy lại phong độ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.