Trong nước

Nhìn đồng đội “tung hoành”, Công Phượng có tiếc?

25/03/2016, 15:42

Nếu không chấn thương, Công Phượng chắc chắn sẽ có tên trong đội hình ĐTVN.

van-toan
Văn Toàn lập cú đúp vào lưới Đài Loan (Trung Quốc)

Tối qua (24/3), ĐTVN đã có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018. Đây là trận đấu HLV Hữu Thắng sử dụng tới 4 cầu thủ HAGL gồm Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường và Tuấn Anh.

Nhìn chung, cả bốn cái tên trên đều chơi hay trong lần đầu khoác áo tuyển. Nổi bật hơn cả là Xuân Trường khi tiền vệ người Tuyên Quang chơi chững chạc ở giữa sân và đóng góp hai đường kiến tạo đẳng cấp. Văn Toàn cũng để lại ấn tượng với cú đúp bàn thắng.

Nhìn quân bầu Đức tỏa sáng trên tuyển, khá nhiều người tiếc cho Công Phượng. Nếu không gặp chấn thương, tiền đạo này chắc chắn sẽ có suất đá chính bởi HLV Hữu Thắng đánh giá rất cao tài năng của anh. Sau trận, HLV Lê Thụy Hải cho rằng nếu có Công Phượng, ĐTVN sẽ còn chơi hay hơn và hẳn chân sút người Nghệ An ít nhiều cảm thấy tiếc nuối.

Tuy vậy, Công Phượng cũng không phải tiếc nuối quá nhiều bởi với những gì đang diễn ra, cánh cửa đội tuyển luôn rộng mở với tiền đạo sinh năm 1995. Hiện chấn thương của Công Phượng đang tiến triển tốt và dự kiến anh có thể trở lại thi đấu trong tháng 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.