Thị trường

Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”

08/03/2021, 11:43

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra.

Diễn ra từ giữa tháng 11/2020 đến hết tháng 02/2021, Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã trao tay hàng chục nghìn giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng, với tổng giá trị giải thưởng được trao tặng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.

“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.

img

Khách hàng ở Thái Bình nhận được giải chỉ vàng 9999

Chị Thu (Bắc Giang) chia sẻ: “Mình chỉ mua Pushmax để uống cùng người thân dịp Tết, không ngờ khui một thùng trúng liền nồi chiên không dầu. Không ngờ chương trình khuyến mại mang đến nhiều cơ hội như vậy!”.

Trên trang Facebook chính thức của nước trái cây Pushmax, sức hút của chương trình hấp dẫn không kém khi người dùng liên tục chia sẻ các hình ảnh được nhận "lộc" từ chương trình.

img

Khách hàng ở Bắc Giang nhận được giải nồi chiên không dầu

Chương trình diễn ra vào thời điểm tình hình dịch có những diễn biến phức tạp, một số tỉnh phải giãn cách xã hội nhưng vẫn ghi nhận sự hưởng ứng của người tiêu dùng và lan tỏa rộng rãi niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm nước trái cây thuần Việt.

Đại diện thương hiệu Pushmax, chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi. Với hàng chục nghìn khách hàng nhận được các phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức phần nào hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn chung”.

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” khép lại đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là nỗ lực của Pushmax trong việc nâng tầm và đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

img

Giá xăng dầu hôm nay 8/3: Tăng mạnh khi Saudi Arabia bị phiến quân tấn công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.