An ninh hình sự

Nhờ cài đặt mật khẩu email, 9x bị dọa tung clip nóng tống tiền

14/10/2016, 07:03
image

9x bị bạn dọa tung clip nóng tống tiền khi nhờ cài đặt hộ mật khẩu email.

lo-clip-sex_WUZY_thumb

Đối tượng Toàn trong quá trình được nhờ cài đặt mật khẩu email đã tải clip nóng của bạn về và dọa phát tán để tống tiền.

Công an Q.Phú Nhuận, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Đức Toàn (SN 1991, quê Bình Định, tạm trú Q.Phú Nhuận) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”, báo An ninh thủ đô ngày 13/10 đưa tin.

Theo đó, nạn nhân bị Toàn dọa tung clip nóng tống tiền là chị P (SN 1992, ngụ Q.Phú Nhuận). Đây là người mà Toàn đã quen từ trước.

Thời gian gần đây, chị P có nhờ Toàn cài đặt lại mật khẩu email cá nhân của chị. Trong quá trình này, Toàn đã lục lọi email cá nhân của chị P và phát hiện có đoạn clip thể hiện cảnh quay nhạy cảm giữa chị này và bạn trai. Sau đó, Toàn đã tải đoạn clip nóng nói trên về lưu trữ riêng.

>>>>Xem thêm video:

Sau khi có được đoạn clip trong tay, Toàn đã nhắn tin cho chị P yêu cầu chị này phải đưa 30 triệu đồng nếu không sẽ phát tán đoạn clip nóng lên mạng Internet để nhiều người biết. Bị tống tiền, chị P đã trình báo cơ quan công an.

Đêm 11/10, Toàn hẹn chị P đến một địa điểm để giao tiền thì bị trinh sát Công an Q.Phú Nhuận phục kích bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang.

Tại cơ quan công an, Toàn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.