Showbiz

Nhớ con da diết, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa dám gặp vì lý do gì?

23/03/2020, 10:53

Dù nhớ các con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa dám gặp vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

img
Phạm Quỳnh Anh không dám về nơi các con tránh dịch bệnh vì sợ lây nhiễm

Trong những ngày tình hịch dịch Covid-19 ở Việt Nam ngày càng căng thẳng, số ca nhiễm bệnh tăng lên, Phạm Quỳnh Anh đã đưa các con của mình tới nơi khá an toàn để tránh lây nhiễm, có người chăm sóc tốt. Cũng vì thế, cô chỉ có thể nói chuyện với các con mình qua điện thoại.

Theo nữ ca sĩ, cô nghe tin ở Q.7 có một người nghi nhiễm nhưng cả khu căn hộ bị cách ly, để thấy rõ được trách nhiệm của mỗi cá nhân ý thức vì cộng đồng lúc này là cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, dù sức khỏe ổn định nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không dám về thăm các con.

img

"Không biết bản thân mình có nguy cơ tiềm ẩn nào không khi bây giờ, nơi nào cũng có khả năng lây nhiễm, từ người này qua người khác, F1 qua F2, F3... Thật khó lường", giọng ca của "Nợ ai đó cả thế giới" chia sẻ.

Cô cũng kêu gọi cộng đồng cùng đồng lòng, mỗi người có ý thức phối hợp để mọi thứ bắt đầu được kiểm soát thì công việc của những người đang oằn mình chiến đấu với dịch bệnh cũng đỡ phần nào sự vất vả.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng mong mọi người làm đầy đủ các bước phòng chống lây nhiễm bệnh như hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết, đeo khẩu trang khi ra ngoài, luôn rửa tay, hạn chế tiếp xúc những mối quan hệ bạn bè trong thời điểm này, cũng như không hoảng sợ, không suy nghĩ tiêu cực.

Phạm Quỳnh Anh bày tỏ niềm tin rằng với sự chung tay góp sức của cả xã hội, dịch bệnh sẽ mau chóng được đẩy lùi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.