Bóng đá

Nhờ Công Phượng, CĐV Việt Nam tiếp tục được ưu ái ở Hàn Quốc

30/03/2019, 21:59

Mới đây, CLB Incheon United vừa có thông báo giảm 50% vé vào sân cho CĐV Việt Nam khi đi cổ vũ Công Phượng ở Hàn Quốc.

img
Thông báo trên fanpage của CLB Incheon United.

Theo đó, fanpage của CLB Incheon Utd đã có thông báo bằng tiếng việt như sau: ''Incheon United sẽ giảm 50% giá vé cho các CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ Inchoen United trên sân nhà trong tháng 4 (các trận 3/4, 14/4, 27/4).

Đối tượng cho đợt khuyến mãi là người Việt Nam sinh sống tại Hàn Quốc và khách Việt Nam du lịch Hàn Quốc. Khi tới sân, CĐV phải đưa giấy chứng nhận đăng ký người nước ngoài hoặc hộ chiếu tại phòng vé để được nhận vé''.

Đây không phải lần đầu tiên, CLB của Hàn Quốc ưu ái cho các CĐV Việt Nam, trước đó, để phục vụ nhu cầu được theo dõi Công Phượng thi đấu tại Hàn Quốc, ban tổ chức K.League Classic đã quyết định phát miễn phí các trận đấu của Incheon United trên trang chủ của K.League 2019. Tuy nhiên, số lượng người quan tâm quá đông khiến fanpage này nhiều lần bị ''sập'' vì quá tải.

img
Đối tượng và phương thức áp dụng khuyến mãi.

Ngày mai (31/3), Incheon United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Suwon ở vòng 4. Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng, Công Phượng sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Ở trận đấu trước, Công Phượng đã được thi đấu gần 30 phút và dù không thể giúp đội nhà tránh khỏi trận thua nhưng sự có mặt của anh đã đã mang tới một diện mạo mới cho hàng công của Incheon United.

img

"Tiểu Công Phượng" tỏa sáng, bóng đá Việt Nam lại quyết chiến Thái Lan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.