Showbiz

Nhờ đâu Trấn Thành là người có ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội?

04/03/2020, 11:44

Trấn Thành dẫn đầu bảng "Những người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội". Anh kiếm được từ 14.000 đến hơn 200.000 USD/tháng từ kênh Youtube.

img
MC Trấn Thành dẫn đầu bảng trong top những người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội. Anh kiếm được từ 14.000 đến hơn 200.000 USD/tháng từ kênh Youtube của mình.

Bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers tháng 1/2020 do Buzzmetrics (Chuyên trang Phân tích giá trị dữ liệu người dùng) mới đây công bố, MC Trấn Thành đã dẫn đầu bảng trong top "Những người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội".

Xếp sau Trấn Thành là những cái tên quen thuộc như rapper Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP, cầu thủ Quang Hải, HLV Park Hang Seo,…

Việc Trấn Thành dẫn đầu cũng dễ hiểu khi vừa qua, bộ phim web - dramma “Bố già” của Trấn Thành đã thu về hàng chục triệu lượt xem mỗi tập.

Đây là bộ phim Trấn Thành đóng vai trò nhà sản xuất và khi ra mắt, các tập phim liên tục đạt tốp 1 trending YouTube Việt Nam. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ sự đầu tư chỉn chu. Đề tài gia đình gần gũi và diễn xuất giản dị của các diễn viên đã giúp “Bố già” mang về nhiều thành công vang dội.

img
Bộ phim "Bố già" của Trấn Thành phát sóng trên Youtube thu hút hàng trăm triệu lượt xem

Kênh Youtube của Trấn Thành cũng đạt mốc gần 4 triệu lượt theo dõi. Không chỉ làm phim, những đoạn video anh ghi lại cuộc sống đời thường trong gia đình của mình cũng thu hút lượng người xem cực “khủng”, trung bình từ 1,2-5 triệu lượt xem.

Theo Social Blade, ước tính Trấn Thành có thể kiếm được từ 14.000 đến hơn 200.000 USD/tháng từ kênh Youtube của mình.

Ngoài ra, trang fanpage của nam MC cũng sở hữu hơn 12 triệu lượt theo dõi. Đồng thời bản thân Trấn Thành cũng luôn là nhân vật thu hút bình luận của cộng đồng mạng. Mọi thứ về anh từ cuộc sống, cuộc hôn nhân với ca sĩ Hari Won, diễn xuất, ca hát… đều dễ dàng gây chú ý và tò mò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.