Bóng đá

Nhờ điều này, Công Phượng sắp đi vào lịch sử?

27/07/2019, 10:24

Công Phượng xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận Sint Truidense gặp Royal Excel Mouscron tại vòng 1 giải VĐQG Bỉ.

img
Công Phượng trong trận đấu ra mắt CLB Sint Truidense khi đá giao hữu với đối thủ Lommel SK

CLB Sint Truidense sẽ gặp Royal Excel Mouscron vào lúc 1h sáng 28/7 (giờ Việt Nam). Hôm qua, đội bóng Bỉ đã thông báo danh sách đăng ký thi đấu trong trận ra quân trên sân nhà. Trong đó, Công Phượng bất ngờ được xuất hiện trong danh sách này ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ gốc Nghệ An sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Asamoah, De Bruyn, Van Dessel, Troonbeeckx, Masoudi và cầu thủ người Nhật Bản Endo Wataru.

Mặc dù phía Sint Truidense vẫn chưa chắc chắn chuyện cầu thủ của tuyển Việt Nam có cơ hội ra sân, song, việc được đăng ký thi đấu là một dấu hiệu đáng mừng dành cho Công Phượng khi anh chỉ mới chuyển đến đội bóng của Bỉ.

Kể từ khi Công Phượng đặt chân đến Bỉ, Sint Truidense đã thi đấu tổng cộng 3 trận giao hữu. Tuy nhiên, tiền đạo của HAGL chỉ được ra sân trong trận giao hữu với Lommel SK, đội đang thi đấu ở giải hạng nhì Bỉ.

Ở trận đấu đó, Công Phượng không được chơi trọn vẹn 90 phút mà bị thay ra giữa chừng. Chung cuộc, Sint Truidense để thua 1-2 trước Lommel SK. Hai trận còn lại, đội bóng chủ sân Stayen nhận thất bại 0-4 trước Paok Saloniki và thắng 6-2 trước Herk FC.

Trường hợp được tung vào sân ở trận gặp Royal Excel Mouscron, anh sẽ đi vào lịch sử trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu tại giải VĐQG Bỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.