Hậu trường sao

Nhờ điều này, Quang Hải “sánh ngang” Ronaldo, Messi

04/05/2019, 08:04

Quang Hải đã có một sản phẩm giày mang tên mình, điều chưa cầu thủ Việt Nam nào có được.

img
Tiền vệ Quang Hải trong màu áo ĐTVN

Mới đây, Kamito – hãng thời trang thể thao Việt Nam có xuất xứ Nhật Bản đã giới thiệu sản phẩm giày bóng đá sân cỏ nhân tạo mới. Đáng nói hơn, sản phẩm này được kết hợp với Nguyễn Quang Hải – ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại, với tên gọi QH19.

Đây là bước táo bạo của Kamito và Quang Hải bởi trong lịch sử bóng đá Việt Nam, chưa ngôi sao nào có vinh dự tương tự. Người hâm mộ Việt Nam lẫn thế giới vốn quen với thương hiệu giày Nike CR7 hay Adidas Messi thì nay được làm quen với giày Kamito QH19. Đương nhiên không thể đặt Quang Hải lên bàn cân cùng Ronaldo, Messi hay Kamito so với Adidas, Nike. Nhưng ở khía cạnh khiêm tốn hơn, Quang Hải đã “sánh ngang” hai ngôi sao hàng đầu thế giới.

img
Sản phẩm giày mang thương hiệu Quang Hải QH19

Theo ông Tống Đức Thuận, người sáng lập Kamito, giày QH19 chỉ sản xuất 9999 đôi giới hạn. Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa hệ thống đặt hàng, đã có hơn 2000 đôi giày mang thương hiệu Quang Hải được đặt theo đường bán lẻ. Còn nếu tính cả phân phối qua đại lý, 9999 đôi giày QH19 đã cháy kho. “Chúng tôi sẽ nghiên cứu để mở rộng khối lượng sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu của người yêu bóng đá”, ông Thuận chia sẻ.

Điều này cũng dễ hiểu bởi kể từ khi nổi danh ở giải U23 châu Á 2018, Quang Hải đã cùng bóng đá Việt Nam tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời. Ngoài ra, nhờ đời sống cá nhân “sạch” cùng việc tham gia nhiều chương trình từ thiện, Quang Hải trở thành cái tên rất được yêu mến tại Việt Nam.

Liên quan tới Quang Hải, anh hiện đang cùng CLB Hà Nội thi đấu tại V-League 2019 và AFC Cup 2019. Dự kiến, cuối tháng 5, anh sẽ cùng ĐTVN hội quân để dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.