Bóng đá

Nhờ điều này, tuyển Việt Nam sẽ như “hổ mọc thêm cánh”

11/08/2019, 18:20

VFF và HLV Park Hang-seo được phép tìm kiếm thêm 1 tiền đạo Việt kiều giỏi bổ sung cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin

Theo tin mới nhất, VFF đã được “bật đèn xanh” để tìm kiếm thêm 1 tiền đạo Việt kiều xuất sắc nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công tuyển Việt Nam. Trong thời gian tới, VFF và HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ mở rộng phạm vi tìm kiếm.

Hiện tại, ông Park đang theo dõi chân sút Việt kiều Na Uy Alexander Đặng nhưng cầu thủ này không quá xuất sắc và cũng chưa có quốc tịch Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng sang tận Na Uy để xem giò Đặng.

Liên quan tới việc sử dụng cầu thủ Việt kiều, VFF đang hỗ trợ việc xin quốc tịch Việt Nam cho thủ thành Filip Nguyễn (CH Séc). Tuy nhiên, Filip khó lòng hoàn tất mọi thủ tục để góp mặt ở trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Trường hợp Filip Nguyễn và 1 tiền đạo Việt kiều được triệu tập, sức mạnh tuyển Việt Nam sẽ gia tăng đáng kể. Dẫu vậy, ở trận gặp Thái Lan sắp tới, HLV Park Hang-seo chắc chắn vẫn phải sử dụng những cái tên đang thi đấu ở trong nước.

Riêng hàng công, khả năng cao Công Phượng sẽ chơi cao nhất như tại Asian Cup 2019. Băn khoăn lúc này là Phượng không được thi đấu nhiều từ đầu mùa giải năm nay khi sang nước ngoài khoác áo Incheon (Hàn Quốc) rồi Sint Truiden (Bỉ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.